xs
xsm
sm
md
lg

"ลีดฯสาวสวย" ป่วยมะเร็งปลื้มรับเชิญดู NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลีย์ สาวน้อยผู้โชคร้ายยิ้มสู้โชคชะตา
คริส ฮัมฟรีส์ พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ดของ นิว เจอร์ซีย์ เน็ตส์ อดีตสามี คิม คาร์ดาเชียน ไฮโซสาวสะโพกดินระเบิด เชิญ เคลีย์ ควิเท็ค สาวสวยวัย 16 ปีที่ป่วยเป็นมะเร็งไปชมเกมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ถึงโซนวีไอพี จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

ฮัมฟรีส์ ที่พร้อมเป็นหนึ่งในช่องทางเพื่อซื้อเวลาอยู่บนโลกนี้ต่อไปให้ เคลีย์ กล่าวว่า "ผมภูมิใจอย่างสุดซึ้งถึงสิ่งที่มีความหมายกับบางคนและตนเองได้เข้าไปมีส่วนพัวพัน มีช่องทางไม่มากหรอกที่เราสามารถทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้นได้ ก็หวังว่าจะมีแนวร่วมมากขึ้นเพื่อช่วยเป็นกำลังใจให้กับ เคลีย์"

ฮัมฟรีส์ ได้ข่าวว่า เคลีย์ เป็นเชียร์ลีดเดอร์โชคร้ายต้องทนทุกข์ทรมานกับมะเร็งต่อมน้ำเหลือง จึงตัดสินใจตรวจสอบประวัตินักเรียนรวมถึงครอบครัวเพื่อให้แน่ใจเกี่ยวกับการช่วยเหลือก่อนจะแลกเปลี่ยนอีเมลและได้เชื้อเชิญมาเป็นแขกพิเศษชมเกมวันที่ 23 เมษายนนี้

นักบาสร่างยักษ์ใจกว้างพร้อมที่จะจ่ายค่าเดินทางทั้งหมดให้ เคลีย์ และครอบครัว แถมทั้งคู่จะได้เจอกันหลังเกมอีกด้วย ทางด้าน ฮัมฟรีส์ ก็พร้อมที่จะช่วยสาวน้อยผู้โชคร้ายทุกวิถีทางโดยจะใช้สื่ออย่าง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ชื่อว่า @Kris4Kaely เป็นช่องทาง
ฮัมฟรีส์ กับ คิม อดีตภรรยา
ทวิตเตอร์ของ ฮัมฟรีส์
เฟซบุ๊คของ เคลีย์
โบว์เขียวอีกหนึ่งช่องทางช่วย เคลีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น