xs
xsm
sm
md
lg

"แฟร์มาเลน" หวังฟิตเต็มร้อยซีซั่นหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน
โธมัส แฟร์มาเลน กองหลังจอมแกร่งของ อาร์เซนอล ยอมรับมีโอกาสเพียงเล็กน้อยที่จะกลับมาช่วยต้นสังกัดอีกครั้งในฤดูกาลนี้ จึงหวังใช้เวลาช่วงปรี-ซีซั่นเรียกความฟิตกลับมาเพื่อให้พร้อมเต็มที่สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้า

แฟร์มาเลน ไม่ได้ลงเล่นให้ อาร์เซนอล มาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บส้นเท้าระหว่างการรับใช้ทีมชาติเบลเยี่ยม ตอนแรกคาดว่ากองหลังวัย 25 ปีจะพักเป็นเวลาไม่กี่สัปดาห์ แต่อาการเจ็บรุนแรงจนต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาและต้องเลื่อนกำหนดการคัมแบ็กออกไป

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เปิดเผยเมื่อไม่นานนี้ว่า แฟร์มาเลน จะหมดสิทธิ์ลงสนามอีกในฤดูกาลนี้ และล่าสุดอดีตกองหลังอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมกล่าวว่าตนจะใช้เวลาช่วงซัมเมอร์เพื่อเรียกความฟิตกลับมาให้เต็มร้อย

"โอกาสที่ผมจะได้เล่นในฤดูกาลนี้มีเล็กน้อย ผมเข้าใจที่ผู้จัดการทีมบอกว่าซีซั่นของผมจบแล้ว ผมไม่ได้ลงเล่นมานาน 7 เดือนและผมต้องเรียกความฟิตในช่วงปรี-ซีซั่น ดังนั้นก็เป็นเหตุเป็นผลที่เขาไม่ต้องการเสี่ยง เวลามันก็เดินไปและฤดูกาลจะจบในอีก 2 เดือนข้างหน้า แต่ประการแรกเลยผมต้องเรียกความฟิตและจังหวะการเล่นกลับมาอีกครั้ง" แฟร์มาเลน กล่าว

แฟร์มาเลน ยังกล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีม "เดอะกันเนอร์ส" ที่ช่วยเป็นกำลังใจระหว่างช่วงเวลาที่ยากลำบาก "ผมต้องการอยู่ในห้องแต่งตัวของทีมระหว่างการพักฟื้นร่างกาย ผมได้รับกำลังใจอย่างมากจากเพื่อ นๆ ตัวอย่างเช่น โรบิน ฟาน เพอร์ซี เป็นต้น โรบิน ช่วยผมได้มาก เพราะเขามีประสบการณ์จากอาการบาดเจ็บจนต้องพักยาวและมีคำแนะนำที่ดีให้ผม"
กำลังโหลดความคิดเห็น