xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” หวัง “กุน” ฟิตทันดวลปืนใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเกวโร ได้รับบาดเจ็บที่เท้า
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี หวังให้ เซคิโอ อเกวโร ดาวยิงตัวเก่งของทีมฟิตกลับมาทันเกมที่ “เรือใบสีฟ้า” มีคิวบุกไปเยือน อาร์เซนอล คู่บิ๊กแมตช์วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พร้อมโต้ว่า อาการเจ็บของหัวหอกอาร์เจนไตน์ที่เกิดจากการแพ้สเปร์ยไม่เป็นความจริง

อเกวโร หมดสิทธิ์ลงสนามให้กับ “เรือใบสีฟ้า” ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 3-3 ทำให้พลาดการเก็บ 3 แต้ม เพื่อขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งทำให้ มันชินี ไม่พอใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โดยกุนซืออิตาเลียนเชื่อว่าหากเกมดังกล่าวมีสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาอยู่ในสนาม แมนฯ ซิตี น่าจะเอาชนะ ทีม “แมวดำ” ได้แน่นอน

“หาก เซคิโอ ได้ลงเล่นเราจะชนะอย่างแน่นอน ผมมั่นใจ 200 เปอร์เซ็น ซึ่งผมผิดหวังมากเหมือนกันที่เขาไม่ได้ลงช่วยทีม และหวังว่าพวกเราจะสามารถใช้งาน อเกวโร อีกครั้ง ในเกมกับ อาร์เซนอล” นายใหญ่แห่งถิ่นเอติฮัด กล่าว

ทั้งนี้ มันชินี ยังปฏิเสธข่าวที่ลูกทีมคนเก่งมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าเนื่องจากไปเหยียบของเล่นเด็กลื่นล้มและยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากปฏิกิริยาแพ้สเปร์ยที่ใช้รักษาตามที่ตกเป็นข่าวด้วยเช่นกัน

“ไม่เป็นความจริงมันเป็นอาการเจ็บที่บ้ามาก ผมผิดหวังจริงๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ อเกวโร แต่มันไม่ใช่ความผิดของเขา” มันชินี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น