xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” แนะ “แฮร์รี” ทิ้งไก่คุมสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล (ซ้าย) เข้าใจหัวอกเจ้านาย
แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวทะลุทะลวงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แนะ แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ไม่ควรบอกปัดโอกาสครั้งสำคัญในชีวิต ถ้าหากว่าทีมชาติอังกฤษติดต่อเข้ามาต้องการได้ตัวไปกุมบังเหียน

เรดแน็ปป์ คือ เต็ง 1 ที่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ต้องการดึงมาคุมทีมชาติแทน ฟาบิโอ คาเปลโล ที่ประกาศลาออกไปเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา แต่ต้องรอให้ฤดูกาล พรีเมียร์ชิป ปิดฉากก่อน เนื่องจาก สเปอร์ส กำลังคั่วท็อปโฟร์ไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อนั้นความชัดเจนน่าจะมีมากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม เบล เชื่อว่า ถ้าหาก อังกฤษ ทาบทามมาจริง เรดแน็ปป์ ก็ควรทิ้ง สเปอร์ส ไปรับงานใหญ่ “เราทุกคนต้องการให้ แฮร์รี อยู่กับ สเปอร์ส ต่อไป แต่เขาคือสุดยอดกุนซือคนหนึ่งและถ้า อังกฤษ ติดต่อมาก็ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตที่คุณไม่สามารถปฏิเสธ”

“แฮร์รี สามารถรับมือกับสถานการณ์เรื่องความกดดันและบรรดานักเตะทรงอิทธิพลทั้งหลายไม่ว่าจะระดับสโมสรหรือทีมชาติ หากเราได้กุนซือแบบนี้มาแทนผมกล้าพูดได้เลยว่าคงไม่สร้างความแตกต่างมากนัก” ปีกทีมชาติเวลส์ เผย

สเปอร์ส มีโอกาสทำแต้มเท่า อาร์เซนอล อันดับ 3 ที่มี 58 แต้มจาก 31 นัด ถ้าหากว่าวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้เปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน ชนะ สวอนซี นอกจากนี้ยังมีลุ้นในถ้วย เอฟเอ คัพ เมื่อเข้าถึงรอบรองชนะเลิศพบ เชลซี ที่ เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น