xs
xsm
sm
md
lg

"นภาลัย" ลิ่ววินด์เซิร์ฟ ไทยซิวตั๋วอลป.ใบที่ 27

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนิง นภาลัย ธารใส
นภาลัย ธารใส นักวินด์เซิร์ฟหญิงทีมชาติไทย คว้าตั๋วไปลุยโอลิมปิกเกมส์ 2012 ใบที่ 27 ของทัพนักกีฬาไทยมาครอง หลังฝ่ายจัดรายการวินด์เซิร์ฟชิงแชมป์โลกที่สเปนสั่งยุติการแข่งขันเนื่องจากคลื่นลมแรงจัดจนไม่สามารถออกทะเลได้จึงนับผลงานที่ “หนิง” ทำอันดับเข้ามาในกลุ่ม 5 โควตาสุดท้าย

โดย เดโชพล พัวนุกูลนนท์ หัวหน้าคณะนักกีฬาวินด์เซิร์ฟ เผยถึงความเคลื่อนไหวของนักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าร่วมศึกชิงแชมป์โลก “อาร์เอสเอ็กซ์ เวิลด์ วินเซิร์ฟฟิง แชมเปียนชิปส์ 2012” ที่เมืองกาดิซ ประเทศสเปนว่า นภาลัย ธารใส ซึ่งทำอันดับ 49 และได้อยู่ในกลุ่มซิลเวอร์ฟลีทตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ยังคงรักษาอันดับเดิมเอาไว้ได้ในขณะที่วันที่เหลือ คือ 26-27 มีนาคมที่ผ่านมาไม่สามารถแข่งขันได้ เนื่องจากมีกระแสคลื่นลมแรง

ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันประกาศยุติการแข่งขันโดยนับผลงานสิ้นสุดเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา นั่นหมายความว่า “หนิง” ได้สิทธิ์ไปแข่งขัน “ลอนดอนเกมส์” 2012 ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้ แน่นอนแล้ว หลังจากได้อันดับ 4 ในจำนวน 5 โควตาสุดท้ายที่เหลืออยู่ ถือเป็นนักกีฬาไทยคนที่ 27 ที่ได้ตั๋วไปลุยโอลิมปิกเกมส์ และเป็นคนที่ 2 ของสมาคมวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทยต่อจาก เอก บุญสวัสดิ์ ในประเภทอาร์เอสเอ็กซ์ ชาย

อนึ่ง นภาลัย ธารใส และทัพนักกีฬาวินด์เซิร์ฟทีมชาติไทยจะเดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิในวันศุกร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ด้วยเครื่องบินของสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 949 เวลา 6.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น