xs
xsm
sm
md
lg

ไทยจัด 2 ศึกลูกยางชายหาด อช.ทัวร์ช่วงสงกรานต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอลเลย์บอลชายหาดเอเชียนทัวร์ 2 รายการระเบิดศึกช่วงสงกรานต์
สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “ขนอม-ช้าง” เอเชียนทัวร์ ครั้งที่ 3 ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และวอลเลย์บอลชายหาด “สมิหลา-ช้าง” เอเชียนทัวร์ ครั้งที่ 13 ทั้ง 2 รายการนี้จะมีขึ้นในช่วงสงกรานต์เพื่อดึงดูดชาวต่างชาติให้มาเที่ยวเมืองไทย

โดยเมื่อวันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ.2555 เวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา นายสมพร ใช้บางยาง ประมุขลูกยางไทยจัดแถลงข่าวทั้ง 2 รายการที่ห้องเอเวอร์กรีน ชั้น 5 โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก ร่วมกับ สมชัย สุทธิกุลพานิช รองประธานกรรมการบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด, วิโรจน์ จิวะรังสรรค์ ผวจ.นครศรีธรรมราช, ดำรง รุ่งเรือง รองนายก อบจ.นครศรีธรรมราช, สุรพล พนัสอำพล รอง ผวจ.สงขลา และ อุทิศ ชูช่วย นายก อบจ.สงขลา

ทั้งนี้ วอลเลย์บอลชายหาด “ขนอม-ช้าง” เอเชียนทัวร์ ครั้งที่ 3 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 เมษายน พ.ศ.2555 ณ ชายหาดหน้าด่าน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วนวอลเลย์บอลชายหาด “สมิหลา-ช้าง” เอเชียนทัวร์ ครั้งที่ 13 จะแข่งขันต่อเนื่องระหว่างวันที่ 14-16 เมษายน พ.ศ.2555 ณ แหลมสมิหลา อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา โดยมีถึง 54 ทีมจาก 18 ชาติ แบ่งเป็นทีมชาย 32 ทีม และทีมหญิง 22 ทีมที่ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน

ด้าน สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมลูกยางไทยกล่าวว่า “เรามีนโยบายที่จะพัฒนาวอลเลย์บอลทั้งในร่มและชายหาดในทุกระดับอายุให้เป็นที่แพร่หลาย ทั้งในส่วนของเกมการเล่นและการรับชมไปทั่วประเทศไทย ซึ่งทั้ง 2 รายการนี้ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งในการปลุกกระแส และที่ผ่านมาเราได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากชาติต่างๆ ที่เข้ามาร่วมแข่งขันและฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่เมืองไทย ปีนี้จึงมีชาติตอบรับเข้าร่วมมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ขณะที่จังหวัดสงขลาถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้จัดรายการระดับเอเชียเป็นเวลาติดต่อกันยาวนานที่สุด คือครั้งนี้เป็นครั้งที่ 13 แล้ว ซึ่งเวลานี้กำลังประสานงานให้มีการถ่ายทอดสดทางช่อง สทท.11”

ส่วน สมชัย สุทธิกุลพานิช รองประธานกรรมการบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในฐานะผ้สนับสนุนการจัดการแข่งขันกล่าวว่า “ปัจจุบันทีมวอลเลย์บอลไทยทั้งในร่มและชายหาดได้พัฒนาขึ้นมาอยู่ในระดับแถวหน้าของเอเชียและระดับโลก เราจึงตระหนักดีว่าวิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยพัฒนาความสามารถของนักกีฬา คือ การให้ทีมไทยมีโอกาสแข่งขันกับทีมที่มีความสามารถสูงให้มากที่สุด”
สมชัย สุทธิกุลพานิช รองประธานกรรมการบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

กำลังโหลดความคิดเห็น