xs
xsm
sm
md
lg

“เฟลทเชอร์” หวังฟิตคืนผีฤดูกาลหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลทเชอร์
ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลางของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าสลัดอาการป่วยจากลำไส้อักเสบ กลับมาสวมเสื้อสีแดงเพลิงลงรับใช้ต้นสังกัดอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังไม่ได้เล่นให้กับทีมเลยนับตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา

แข้งวัย 27 ปี มีปัญหาเป็นลำไส้อักเสบ และไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ส่งให้เจ้าตัวจำเป็นต้องเข้ารับการรักษา และนั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปพลางๆ แม้เวลานี้จะยังกลับมาฝึกซ้อมกับทีมไม่ได้ แต่เฟลทเชอร์ ก็คาดหวังจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ทันฤดูกาลหน้า

“ผมยังไม่พร้อมที่จะกลับไปเล่นหรือฝึกซ้อมกับทีมในเวลานี้ แต่ผมก็รับฟังคำแนะนำจากแพทย์และทำตัวเองให้ดีอยู่เสมอ” เฟลทเชอร์ เปิดใจผ่านบีบีซี “ถือเป็นความท้าทายของผมอย่างหนึ่ง ซึ่งกำลังมุ่งเป้าไปที่การเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า”

“ผมกับทีมแพทย์เห็นตรงกันว่ามันคงเป็นเรื่องดีหากผมดูแลตัวเองอย่างส่ม่ำเสมอ ซึ่งนั่นจะช่วยให้ผมกลับมาฟิตสมบูรณ์และพร้อมลงสนามอีกครั้ง ถือเป็นอาการเจ็บป่วยที่ยากเกินคาดเดา และไม่รู้ว่ามันจะมีผลอะไรบ้าง แต่ผมก็ยังมีกำลังใจที่ดีอยู่และเชื่อว่าสิ่งสำคัญที่สุด คือการคิดในแง่บวก ผมได้รับกำลังใจที่ดีจากทุกๆ คนในสกอตแลนด์ รวมถึงในแมนเชสเตอร์ และผมหวังว่านั้นจะช่วยให้ตัวเองกลับมาอยู่ในสภาพที่ดี” เฟลทเชอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น