xs
xsm
sm
md
lg

ผีไม่กลัวส่ง "เอฟรา" บุกแอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา พร้อมเยือนแอนฟิลด์
ไมค์ ฟีแลน มือขวา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่พัก ปาทริซ เอฟรา โดยฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมจะมีชื่อในทีมสำหรับเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่จะบุกเยือนสนามแอนฟิลด์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 28 ม.ค.นี้



เกมแดงเดือดนัดนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล นับแต่ เอฟรา ถูกเหยียดผิวจาก หลุยส์ ซัวเรซ จนทำให้ดาวยิงชาวอุรุกวัยโดนลงโทษแบนยาว 8 นัด ดังนั้นจึงหวั่นเกรงกันว่าฟูลแบ็กวัย 30 ปีอาจตกเป็นเป้าจากบรรดาเดอะค็อป

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่า เอฟรา จะถูกพักสำหรับที่เกมแอนฟิลด์หรือไม่ ด้าน ฟีแลน ในฐานะมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ ตอบว่า "ปาทริซ เอฟรา เป็นผู้เล่นคนหนึ่งซึ่งเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าหากเขาฟิตก็จะถูกพิจารณาให้ลงเล่นเช่นเดียวกับผู้เล่นคนอื่น สิ่งที่เกิดขึ้นมันก็ผ่านพ้นไปแล้ว ตอนนี้เรากำลังพูดถึงฟุตบอลแมตช์หนึ่ง และผมคิดว่ามันจะเป็นแมตช์เอฟเอ คัพ ที่ดีมากๆ"

แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน นอกจาก เนมานยา วิดิช และ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ซึ่งปิดเทอมยาวแล้ว ทอม เคลเวอร์ลีย์, แอชลีย์ ยัง, ไมเคิล โอเวน และ นานี ก็หมดสิทธิ์เล่นในเกมที่แอนฟิลด์ เช่นเดียวกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่มีอาการเจ็บหลัง ขณะเดียวกันยังต้องรอลุ้นความฟิตของ ฟิล โจนส์ ซึ่งเจ็บข้อเท้าจากเกมลีกนัดล่าสุดที่เฉือนชนะ อาร์เซนอล 2-1

ขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังมีความมั่นใจ หลังสามารถเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จนผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ ได้สำเร็จ เมื่อคืนวันพุธที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น