xs
xsm
sm
md
lg

ผีเลือก "โมดริช" ค่าเหนื่อยพอรับไหว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา โมดริช
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ ลูกา โมดริช มิดฟิลด์เชิงสูง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์เป็นที่แน่นอนแล้ว แม้จะต้องยอมควักเงินถึง 50 ล้านปอนด์(ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) ก็ตาม



หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีปัญหาผู้เล่นแดนกลางเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น ทอม เคลเวอลีย์ และ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ที่ต่างพากันเจ็บระนาว ทำให้ พอล สโคลส์ ทนไม่ไหวต้องกลับมาช่วยทีมอีกคำรบหนึ่ง หลังจากประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเล่นไปแล้วสองสัปดาห์ด้วยกัน และเล่นจนจบฤดุกาลนี้ ทำให้ "ผีแดง" ต้องหา ผู้เล่นที่จะมาช่วยทีมในแดนกลางให้จงได้

ทั้งนี้ ยังมีข่าวสนใจ เวสลีย์ สไนเดอร์ ยอดเพลย์เมกเกอร์ชาวฮอลแลนด์มาร่วมทีมเช่นเดียวกัน แต่คงสู้ ค่าตัวและค่าเหนื่อยที่ทีมต้องแบกภาระหลายเท่าตัวไม่ได้ เนื่องจากมีเวย์น รูนีย์ที่มีค่าเหนื่อยที่สูงถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์(ประมาณ 12.5 ล้านบาท) อีกด้วย ทำให้ มิดฟิลด์ชาวโครแอต เป็นทางเลือกที่ "ปิศาจแดง" จะยอมควักเงินค่าตัวสูงลิบลิ่ว รวมถึงค่าเหนื่อยที่มากกว่าปัจจุบันคือ 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 1.1 ล้านบาท) เพิ่มเป็นอีกเท่าหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม เพลย์เมกเกอร์ "ไก่เดือยทอง" เหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2016 อีกทั้งทางสโมสรเคยปฏิเสธเชลซี เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วในการขอซื้อตัวเขา ทั้งๆที่ เอาเงินล่อใจถึง 40 ล้านปอนด์(ประมาณ 2 พันล้านบาท)ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น