xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเหล่ “มูเรียล” ฉายา “โด้แห่งโคลอมเบีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ มูเรียล
“ปืนโต” อาร์เซนอล เป็นข่าวเล็งคว้า หลุยส์ มูเรียล กองหน้าของ อูดิเนเซ ที่สไตล์การเล่นได้รับฉายาว่าเป็น คริสเตียโน โรนัลโด แห่งโคลอมเบีย จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (THE SUN) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

มูเรียล ดีกรีทีมชาติโคลอมเบีย ชุดยู 20 ปีฤดูกาลนี้ยืมตัวอยู่กับ เลชเช ก่อนหน้านี้ ก็เล่นให้ เกรนาดา ฟอร์มเข้าตาหลายทีมยักษ์ใหญ่บนเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี รวมถึง อาร์เซนอล และ บาร์เซโลนา

อาร์เซนอล สามารถคว้าตัว มูเรียล มากระชากลากเลื้อยบนเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แบบไม่ติดเวิร์กเพอร์มิต เนื่องจากถือพาสสปอร์ตสเปน โดยค่าตัวของแข้งวัย 20 ปีน่าจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท)

เอซี มิลาน ยูเวนตุส โรมา และ นาโปลี คือ ทีมที่อยากได้ตัว มูเรียล เช่นกัน แต่ค่าตัวคงไม่ถูกแน่นอน แม้ อูดิเนเซ ซื้อมาเมื่อ 2 ปีก่อน แค่ 1.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 62.5 ล้านบาท) ทว่า เดปอร์ติโว กาลี ยังคงมีกรรมสิทธิ์ในตัวอยู่ 30 เปอร์เซนต์

มูเรียล แข็งแกร่ง เร็ว รวมถึงการกระชากลากเลื้อย คล้ายกับ โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ รีล มาดริด แม้ยังไม่ติดทีมชาติโคลัมเบียชุดใหญ่ แต่ฟอร์มศึกฟุตบอลโลกชุดยู 20 ปีเมื่อปีที่แล้วประทับใจแมวมองหลายเจ้า
กำลังโหลดความคิดเห็น