xs
xsm
sm
md
lg

ปืนสนหอกค้างคาวเป็นคู่ขา “อาร์วีพี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปืนเบนเป้าเล็ง โซลดาโด
“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว โรแบร์โต โซลดาโด กองหน้าชาวสเปนของ “ค้างคาว” บาเลนเซีย มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังให้เจ้าตัวมายืนเป็นหัวหอกคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี เพื่อช่วยกันถล่มประตูคู่แข่ง

อดีตหัวหอกของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการย้ายมาค้าแข้งกับ “ค้างคาว” เมื่อปี 2010 ด้วยการยิงไปแล้ว 50 ประตู จากการลงสนาม 85 นัดในรอบ 18 เดือนที่ผ่านมา และฟอร์มร้อนดังกล่าวช่วยให้ บิเซนเต เดล บอสเก นายใหญ่ทีมชาติสเปน เลือกไปติดทีมแทนที่ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ของเชลซี ที่ฟอร์มหล่นในช่วงหลัง

จากฟอร์มดังกล่าว เตะตา อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ “ปืนโต” อย่างมาก และหมายมั่นปั้นมือยิ่งที่จะดึง โซลดาโด เข้ามาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม โดยหวังให้เจ้าตัวมาจับคู่ล่าประตูกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงเลือดดัตช์ของทีม แทนที่ของ มารูยาน ชามัคห์ และ แชร์วิณโญ ที่ช่วยงาน “อาร์วีพี” ได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยเท่าที่ควร

ขณะเดียวกัน ข่าวที่เกิดขึ้นว่า จะดึง ลูคัส โพลโดสกี ดาวยิงทีมชาติเยอรมนีของ “แพะบ้า” เอฟซี โคโลญจน์ ก็ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร จึงทำให้ เวนเกอร์ เตรียมมองหาเป้าหมายอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อกวาดถ้วยรางวัลกลับสู่สโมสรอีกครั้งหลังห่างหายความสำเร็จไป 7 ปีเต็ม

ส่วนฟอร์มของทีมเวลานี้รั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ และเชื่อว่า การที่ทีมจะได้ไปลุยยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า น่าจะเป็นการช่วยให้ โซลดาโด รวมถึงแข้งดังรายอื่นๆ ตัดสินใจย้ายมาสวมเสื้อ “ปืนใหญ่” ได้ง่ายขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น