xs
xsm
sm
md
lg

ปืนไม่ชัวร์ "โพลดี" แย้มสนซบลาซิโอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลดอลสกี ยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต
ข่าวการเซ็นสัญญาคว้าตัว ลูคัส โพดอลสกี ของ "ปืนโต" อาร์เซนอล แห่งเกาะอังกฤษเกิดเป็นคำถาม เมื่อล่าสุดกองหน้าทีมชาติเยอรมนีเผยว่ายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตและสนใจย้ายไปล่าตาข่ายกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ทีมดังลีกแดนมะกะโรนีเช่นกัน

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงกับ เอฟซี โคโลญจน์ เรียบร้อยแล้วยินดีจ่ายเงินจำนวน 10.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของ โพดอลสกี โดยเหลือแต่เพียงการตรวจร่างกายและตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวเท่านั้น การย้ายทีมก็จะเสร็จสมบูรณ์

แต่ล่าสุด ดาวเตะวัย 26 ปีกล่าวว่าตนยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง และ อาจพิจารณาย้ายไปเล่นที่ ลาซิโอ ซึ่งมีเพื่อนร่วมชาติอย่าง มิโรสลาฟ โคลเซ ค้าแข้งอยู่ก่อนแล้ว

"มันคงเยี่ยมแน่ที่ได้เล่นร่วมกับ มิโรสลาฟ โคลเซอีกครั้ง มิโรพูดเรื่องดีๆเกี่ยวกับลาซิโอ และเขาก็มีความสุขกับชีวิตในกรุงโรม แต่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตของตนเอง" โพดอลสกี กล่าว

ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" เคยยอมรับว่าสนใจในตัวของ โพดอลสกี โดยยกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่ดีคนหนึ่ง แต่ยืนยันยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆกับต้นสังกัดของนักเตะ
กำลังโหลดความคิดเห็น