xs
xsm
sm
md
lg

"สกอตต์" เล็งแชมป์สวิงที่แดนโสม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สกอตต์ ลุยสวิงแดนกิมจิ
อดัม สกอตต์ โปรรูปหล่อชาวออสซีมือ 9 ของโลก เตรียมตัวลงแข่งขันศึกกอล์ฟลูกผสมยูโรเปียน ทัวร์ กับ เอเชียน ทัวร์ รายการ บัลแลนไทน์ส แชมเปียนชิป ที่ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 26-29 เม.ย.นี้ โดยเจ้าตัวหวังคว้าแชมป์ประเดิมปีแรกที่เข้าร่วมประชันวงสวิง

ก้านเหล็กวัย 31 ปีต้องการตามรอยเท้าเพื่อนร่วมชาติอย่าง มาร์คัส เฟรเซอร์ ที่เคยซิวโทรฟีเมื่อปี 2010 โดยกล่าวว่า "ผมตั้งตารอการเดินทางไปยังเกาหลีและลงเล่นในรายการบัลแลนไทน์ส แชมเปียนชิป นานมากแล้วที่ผมไม่ได้ไปที่เกาหลี หลังสุดน่าจะเป็นปี 2002 ดังนั้นเป็นเวลาที่เหมาะที่กลับไปที่นั้นอีกครั้งและหวังว่าจะได้ขับเคี่ยวในการคว้าแชมป์"

สกอตต์ เพิ่งทำผลงานจบที่ 11 ร่วมในรายการ ดับเบิลยูจีซี - คาดิลแลค แชมเปียนชิป ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเกือบ 2 สัปดาห์ที่แล้ว และกำลังเตรียมตัวก่อนร่วมศึกเมเจอร์แรกของปีรายการ เดอะ มาสเตอร์ส ที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 5-8 เม.ย.นี้ หลังจากนั้นก็จะเดินทางไปยังแดนกิมจิ

"ฟอร์มการเล่นของผมในฤดูกาลนี้พอใช้ได้ ผมยังไม่เล่นมากนัก แต่ก็จะเริ่มเล่นมากขึ้น ต่อจาก เดอะ มาสเตอร์ส แล้วก็เป็นบัลแลนไทน์ส แชมเปียนชิป และรายการอื่นๆ ดังนั้นโปรแกรมการแข่งขันคงชุกมากขึ้น หวังว่าผมจะทำผลงานได้ดีอย่างเมื่อปีที่แล้ว" สกอตต์ ซึ่งฤดูกาล 2011 คว้าแชมป์ 1 รายการและเป็นรองแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

ผู้เล่นระดับโลกคนอื่นที่ตอบรับร่วมดวลวงสวิงศึกบัลแลนไทน์ส แชมเปียนชิป แล้วยังมี ดาร์เรน คลาร์ก เจ้าของแชมป์ดิ โอเพน มิเกล อังเคล ฆิเมเนซ โปรจอมเก๋าชาวสแปนิช เอียน โพลเตอร์ ก้านเหล็กจอมสีสันชาวอังกฤษ และ ดัสติน จอห์นสัน สวิงหนุ่มอนาคตไกลชาวสหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น