xs
xsm
sm
md
lg

"กว่างโจว" กระแซะบุรีรัมย์ขาย "ดูโอแฟรงค์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเน เนวิน ชิดชอบ
โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีหลายสโมสรให้ความสนใจ สำหรับ "2 แฟรงค์" แฟรงค์ โอฮานด์ซา และ แฟรงค์ อาเชียมปง กองหน้าดูโอของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงขนาดที่ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมแชมป์ลีกจากประเทศจีน เข้ามาสอบถามราคาหลังจบเกม เอเอฟซี แชมเปียนลีก เมื่อกลางสัปดาห์เลยทีเดียว ด้าน "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บอกปัด ยังไม่ถึงเวลาที่จะคิดเรื่องนี้

ควันหลงเกม เอเอฟซี แชมเปียนลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2 กลุ่มเอช ที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชัยเหนือ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ แชมป์ลีกจากเมืองจีนถึงถิ่น 2-1 เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา จากการทำประตูของสุเชาว์ นุชนุ่มและแฟรงค์ อาเชียมปง "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ได้เผยกับทางผู้สื่อข่าว MGR Sport หลังกลับมาถึงประเทศไทยว่า

"ตอนนี้มีหลายทีมในเอเชียที่กำลังจับตามองพวกเราอยู่ โดยเฉพาะในส่วนของ "2 แฟรงค์" แฟรงค์ โอฮานด์ซา และ แฟรงค์ อาเชียมปง ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนลีก เมื่อกลางสัปดาห์ จนทำให้ทางกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ เข้ามาสอบถามกับผมเลยว่า 2 คนนี้ราคาเท่าไหร่ แต่สำหรับผมเรื่องนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะมาคิด จึงได้แต่นิ่งเฉยไป" ประธานแดนอีสานเผย

โดยเกม เอเอฟซี แชมเปียนลีก นัดต่อไป ในวันที่ 4 เมษายน 2555 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 1 ของกลุ่ม ที่ชนะมาสองนัดรวด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส แชมป์ลีกจากเกาหลีใต้ ที่สองนัดโดนยิงมา 10 ประตู แพ้รวดทั้งสองนัด รั้งอันดับโหล่ของกลุ่ม
อาเชียมปง เรียกทั้งจุดโทษและยิงประตูชัย
โอฮานด์ซา (ซ้าย) ดวลกับแชมป์เจ-ลีก ในนัดแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น