xs
xsm
sm
md
lg

ดาเนียล ลอยด์ "ผัวข้าใครอย่าแตะ!"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ความเซ็กซีของสาวลอยด์
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-หากจะเอ่ยถึง WAGs หัวแถวแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แฟนบอลหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ชั่วโมงนี้คงจะต้องนึกไปถึง แอ็บบีย์ แคลนซีย์ ภรรยาสุดเอ็กซ์ของปีเตอร์ เคราช์ หรือ บางคนอาจคิดถึงความน่ารักสดใสของเมลานี สเลด แฟนสาวของธีโอ วัลคอตต์ ทว่าหากใครเกาะติดวงการลูกหนังผู้ดีในช่วง 5 ปีหลังสุดคงจะไม่มีวันลืมหุ่นอันชวนฝันของสาว ดาเนียล ลอยด์ WAGs ตัวแม่ของวงการลงได้อย่างแน่นอน

แม้ว่าครั้งหนึ่งสาวลอยด์ หญิงสาวสัดส่วนทรมานใจชาย 32E-25-34 ที่มีดีกรีทั้งนางงามอังกฤษปี 2004 และมิสสหราชอาณาจักรปี 2006 จะเคยถูกตราหน้าว่าเป็นหญิงสาวล่าแต้มนักฟุตบอล ทว่าเมื่อเวลาผ่านพ้นไป เธอเองสามารถพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่า ความรักที่แท้จริงนั้นเป็นเช่นไร โดยเฉพาะการใช้ชีวิตคู่ร่วมกับเจมี โอ ฮารา กองกลางพันธุ์ดุแห่งทีมวูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส

ก่อนหน้านี้ ดาเนียล ลอยด์ แทบจะกลายเป็นแบดเกิร์ลแห่งวงการฟุตบอลเมืองผู้ดีโดยอัตโนมัติ เนื่องจากเธอเองเคยถูกริบมงกุฎมิสสหราชอาณาจักรในปี 2006 เนื่องจากดอดไปถ่ายภาพนู๊ดลงนิตยสารเพลย์บอย ทั้งที่ยังอยู่ในตำแหน่งนางงาม ขณะเดียวกันก็ตกเป็นข่าวควงนักฟุตบอลออกเดทชนิดไม่ซ้ำหน้า ประมาณว่าทั้งแข้งหนุ่มแข้งเก๋า สาวลอยด์ฟาดเรียบ

โดยอดีตคู่ควงของสาวทรงโตวัย 28 ปีในอดีตที่ผ่านมา มีทั้งเท็ดดี เชอร์ริงแฮม อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษและท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ปัจจุบันแขวนเกือกไปแล้ว รวมถึง มาร์คัส เบนท์ อดีตดาวยิง เอฟเวอร์ตัน ที่เวลานี้ค้าแข้งอยู่ในลีกอินโดนีเซีย อาร์มอง ตราโอเร อดีตกองหลังอาร์เซนอล และเจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงทีมไก่เดือยทอง

อย่างไรก็ดีนับจากเดือนธันวาคมปี 2009 ที่เธอประกาศหมั้นหมายกับเจมี โอ ฮารา กองกลางทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ถูกปล่อยให้พอร์ทสมัธ ยืมตัวไปใช้งานในช่วงเวลานั้น ต้องบอกว่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่เป็นไปแบบราบรื่นชนิดหักปากกาเซียน โดยทั้งดาเนียลและเจมี มีพยานรักร่วมกันถึง 2 คน เริ่มจากหนูน้อยฮาร์ชีที่ลืมตาดูโลกในเดือนกรกฎาคมปี 2010 รวมถึงเจ้าหนูแฮร์รี ที่คลอดตามมาในอีก 1 ปีให้หลัง

นอกจากลูกน้อย 2 ชีวิตที่เป็นเสมือนสิ่งที่ทำให้ความรักของอดีตดาราดังจากบิ๊กบราเธอร์ส กับกองกลางจอมลุยของทีม "หมาป่า" เป็นไปแบบราบลื่นแล้ว สาวลอยด์ ที่ยืนยันว่าจะจูงมือว่าโอฮาราเข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยสาวลอยด์ให้สัมภาษณ์ผ่าน Reveal magazine นิตยสารแนวซุบซิบของอังกฤษว่า "ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น งานแต่งงานของฉันกับเจมีจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในเดือนพ.ค.นี้"

ยิ่งไปกว่านั้นล่าสุด สาวลอยด์ ยังโชว์ความเป็นยอดคู่หมั่นด้วยการเป็นเดือดเป็นร้อนแทนโอ ฮารา หลังจบเกมที่วูล์ฟแฮมตัน วันเดอร์เรอร์ส พ่ายคาบ้านต่อแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 0-2 ในเกมพรีเมียร์ชิป เมื่อวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังดาวเตะซ้ายธรรมชาติถูกแฟนบอลในโมลินิวซ์ กราวด์ ตะโกนด่าอย่างหนัก เนื่องจากทำผลงานไม่เป็นที่น่าประทับใจ

โดยสาวสวยสุดเซ็กซีจากเมืองลิเวอร์พูลฉุนขาดแฟนบอลทีมหมาป่ากลุ่มหนึ่งเข้ามารุมด่าโอ ฮาราขณะเจ้าตัวกำลังเดินทางออกจากสนามพร้อมกับอุ้มลูกน้อยอยู่ในอ้อมอก ซึ่งสาวลอยด์ได้ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองว่า "มันน่าสะอิดสะเอียดมากกับพฤติกรรมของแฟนบอลที่ทำราวกับว่าเจมีเป็นผู้ร้าย ที่สำคัญในมือของเขากำลังอุ้มลูกของเราอยู่ด้วย ให้ตายสิ!" พร้อมกับสบถ F-word เป็นการทิ้งท้าย

ซึ่งจากการระเบิดอารมณ์ผ่านทวิตเตอร์ในครั้งนี้ของลอยด์ทำให้กลุ่มกองเชียร์ของวูล์ฟที่ใช้ชื่อว่า "TheWolvesForum" ทวิตข้อความขอโทษทั้งลอยด์และโอฮาราในอีกไม่กี่นาทีถัดมาว่า "ในฐานะแฟนบอล พวกเราขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และอยากจะบอกพวกคุณว่าแฟนบอลส่วนใหญ่ยังหนุนหลังนักเตะทุกคน"

งานนี้เข้าทำนอง "ผัวข้าใครอย่าแตะ" จริงๆสำหรับอดีตสาวล่าแต้มที่เวลานี้กลายเป็นว่าที่สุดยอดศรีภรรยาของเจมี โอ ฮารา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ดีแม้เรื่องความรักจะไปได้สวย ทว่าเจ้าตัวคงต้องลุ้นหนักไม่น้อยกับโอกาสอยู่รอดของวูล์ฟ ที่ส่อแววจะบ๊ายบายพรีเมียร์ชิปลงไปเล่นในเดอะ แชมเปียนชิป ฤดูกาลหน้า

เรื่อง ธันยเดช เกียรติศิริ

ครั้งออกเดทกันใหม่ๆ
ลอยด์ อุ้มลูกน้อยชมเกม
โอ ฮารา (ขวา) โดนโห่ในเกมวูล์ฟพ่ายคาบ้าน
ดาเนียล-เจมี ครอบครัวอบอุ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น