xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์เมน เดโฟ” เพลย์บอยกลับใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโฟ ดาวยิงไก่เดือยทอง
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-จัดเป็นพ่อหนุ่มเพลย์บอยตัวยังสำหรับเจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงฉบับกระเป๋าของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิปอังกฤษ เนื่องจากเคยมีข่าวควงสาวไม่ซ้ำหน้ามาโดยตลอด ทว่าล่าสุดทำท่าว่าดาวเตะวัย 29 ปี กำลังจะหยุดพฤติกรรมดังกล่าวลงได้ หลังตกเป็นข่าวปลูกต้นรักกับอเล็กซานดรา เบิร์ก นักร้องสาวผิวสีแห่งเมืองผู้ดี

แม้รูปร่างหน้าตาจะไม่ได้หล่อเข้าขั้นเหมือนกับซูเปอร์สตาร์ลูกหนักรายอื่นๆ แต่ดีกรีการถล่มประตูกับสาวๆนอกสนามของกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้จัดอยู่ในขั้นเทพ เนื่องจากในช่วง 5 ปีหลังสุดมีข่าวยิงประตูนอกสนามมากกว่าการทำสกอร์ให้กับทีม "ไก่เดือยทอง" ด้วยซ้ำไป ที่สำคัญลิสต์รายชื่อสาวๆที่เคยผ่านมือกองหน้าร่างเล็กนั้นล้วนเป็นสาวทรงโตสุดเซ็กซี่แทบจะทุกนาง

หากจะย้อนอดีตคู่ควงดาวยิงจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน รายนี้ เชื่อแน่ว่าหนุ่มๆทั่วโลกจะต้องอิจฉาตาร้อนกันอย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวเคยเปิดตัวควงดาเนียล ลอยด์ อดีตนางงามสหราชอาณาจักรปี 2006 รวมถึงสตาร์จากรายการบิ๊กบราเธอร์อันโด่งดังของอังกฤษอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่สาวลอยด์จะตัดสินใจตีจากเนื่องจากทนพฤติกรรมเจ้าชู้ของฝ่ายชายไม่ไหว

จากนั้นเป็นต้นมา เดโฟ ที่อยู่ในช่วงค้าแข้งให้กับทั้งปอร์ทสมัธ และสเปอร์ส ก็เริ่มติดเครื่องความเป็นคาสซาโนวา ด้วยการมีภาพควงสาวไม่ซ้ำหน้าออกสื่อมาตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ทั้ง ชาร์ลอตต์ เมียร์ส อดีตคู่หมั้น โรซี ทาวน์เซนด์ นางแบบสาวผมบลอนด์สุดอึ๋ม รวมไปถึง ชานเทลล์ เฮาจ์ตัน ดาราดังจากรายการบิ๊กบราเธอร์เวอร์ชันเมืองผู้ดี

นอกจากนี้เดโฟ ยังเคยมีสัมพันธ์สวาทกับ อีโมเจน โธมัส ชู้รักหุ่นสบึมของไรอัน กิกส์ ดาวเตะรุ่นลายครามของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาแล้ว โดยตามรายงานระบุว่า เจอร์เมน กับ สาวอิโมเจน เก็บข้าวของไปอยู่กินกันในบ้านพักที่กรุงลอนดอนกันเป็นเวลาถึง 4 เดือน ทว่าสุดท้ายด้วยพฤติกรรมเดิมๆของเดโฟที่ชอบท่องราตรี ทำให้อิโมเจน จำต้องตัดสินบอกลา ซึ่งเป็นเหตุผลเดียวกันกับสาวคนก่อนๆที่เลิกลากับดาวยิงทีมไก่เดือยทอง

ส่งผลให้ในระยะหลังเดโฟในฐานะหนุ่มโสด ใช้ชีวิตยามค่ำคืนอย่างคุ้มค่า ทั้งที่แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือทีมไก่เดือยทอง มีกฎเข้มห้ามนักเตะยุ่งเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ในช่วงก่อนแข่งขัน แต่เมื่อสบโอกาสเดโฟก็มักจะดอดไปยักย้ายส่ายสะโพกยังผับดังในกรุงลอนดอนอยู่เป็นประจำ และเคยถูกจับภาพว่าควงหญิงออกจากผับไปเล่นจ้ำจี้กันบนรถจนเป็นข่าวฮือฮามาแล้ว

อย่างไรก็ดีในเวลานี้ มีแนวโน้มว่าพฤติกรรมเที่ยวไม่หยุดของอดีตเด็กปั้นของเวสต์แฮมกำลังจะหมดไป เพราะเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนสื่อเมืองผู้ดีหลายเจ้าทั้งเดอะซัน และเดลีย์เมล ต่างประโคมข่าว ความรักครั้งใหม่ที่ดูจะหวานชื่นมากว่าทุกๆครั้งกับนักร้องสาวผิวสีดีกรีแชมป์ "เอ็กซ์ แฟ็คเตอร์" ของอังกฤษ นามว่า อเล็กซานดรา เบิร์ก

โดยสาวอเล็กซานดราวัย 23 ปี แม้จะไม่ใช่คู่ควงในสไตล์ "เอ็กซ์ เซ็กซ์ บึ้ม" เหมือนกันสาวคนก่อนๆของเดโฟ แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดยืนยันว่า นี่อาจเป็นรักแท้ที่ดาวยิงเพลย์บอยตามหามานาน โดยทั้งคู่รู้จักกันในฐานะเพื่อนกันมาได้ระยะหนึ่ง ก่อนจะเปิดตัวเป็นคู่ควงอย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หรือเพียง 3 วันก่อนหน้าที่สเปอร์ส จะพ่ายต่อแมนฯยูคาบ้าน 1-3 เมื่อวันที่ 5 มีนาคมนั่นเอง

งานนี้แม้อเล็กซานดรา จะไม่ได้เข้าไปเป็นหนึ่งในผู้ชมเกมนัดดังกล่าวที่ไวท์ ฮาร์ท เลน แต่จากฟอร์มของเดโฟ ที่ลงมายิงประตูตีไข่แตกให้สเปอร์สในเกมนั้น น่าจะเป็นการแสดงให้เห็นว่าหลังจากการปลูกต้นรักครั้งใหม่นี้ ฟอร์มในสนามของเจ้าตัว อาจถึงจุดเปลี่ยนที่จะกลับมายิงระเบิดอีกครั้ง เหมือนกับพฤติกรรมนอกสนามที่เวลานี้กลายเป็นเพลย์บอยกลับใจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรื่อง ธันยเดช เกียรติศิริ

อเล็กซานดรา รักครั้งใหม่ของเจอร์เมน

ครั้งสวีทกับ ชานเทลล์ เฮาจ์ตัน
ควงอีโมเจน ก่อนไรอัน กิกส์เสียอีก
ครั้งออกเดท ดาเนียล ลอยด์
กำลังโหลดความคิดเห็น