xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" ไล่ผู้นำ 6 สโตรก สวิงทรานซิชันส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดนัลด์ โชว์สวิงวันแรกไม่เลว
ลุค โดนัลด์ โปรกอล์ฟมือ 2 ของโลกชาวอังกฤษ ประเดิมตามหลังผู้นำอย่าง พาแดร็ก แฮร์ริงตัน จากไอร์แลนด์ 6 สโตรก หลังจบวันแรกของศึกกอล์ฟทรานซิชันส์ แชมเปียนชิปส์ ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ทรานซิชั่นส์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 165 ล้านบาท) ณ สนาม อินนิสบรู้ค รีสอร์ท-คอปเปอร์เฮด ระยะ 7,340 หลา พาร์ 71 เมืองปาล์ม ฮาร์เบอร์ มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 15 มีนาคม เป็นการดวลวงสวิงวันแรก

ปรากฏว่า พาแดร็ก แฮร์ริงตัน โปรกอล์ฟชื่อดังชาวไอริช นั่งแท่นผู้นำเดี่ยวจากผลงานเก็บคนเดียว 10 เบอร์ดี ชนิดไม่เสียแม้แต่โบกีเดียว จบวันที่ 10 อันเดอร์พาร์ แถมยังสร้างความฮือฮาด้วยการทำเบอร์ดีที่หลุม 17 ได้จากการพัตต์ลูกระยะ 75 ฟุต กลายเป็นการพัตต์ที่ยาวที่สุดที่เจ้าตัวทำได้ในทัวร์นาเมนต์ของพีจีเอ

ขณะที่ผลงานของโปรรายอื่นที่น่าสนใจ วิลล์ แคล็กซ์ตัน ก้านเหล็กเจ้าถิ่น จบวันที่สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 2 ตามผู้นำ 3 สโตรก ด้าน ลุค โดนัลด์ โปรหมายเลข 2 ของโลกจากแดนผู้ดี โชว์สวิงวันแรกเก็บ 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกีที่หลุม 3 สกอร์เหลือ 4 อันเดอร์พาร์ ไล่ผู้นำ 6 สโตรก เช่นเดียวกับ จัสติน โรส สวิงเพื่อนร่วมชาติ

ส่วนผลงานของสองอดีตมือ 1 โลกอย่าง เออร์นี เอลส์ และ วีเจ ซิงห์ ยังไม่ร้อนแรงเท่าใดนัก โดยเอลส์ มีอยู่ 1 อันเดอร์พาร์ หลังจบวันแรก ส่วนในรายของซิงห์ ได้ 2 เบอร์ดี แต่เสียคืนทั้งหมด สกอร์จึงมีอยู่แค่อีเวน พาร์ ต้องรอลุ้นทำผลงานในการแข่งขันรอบสองต่อไป
แฮร์ริงตัน นำเดี่ยววันแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น