xs
xsm
sm
md
lg

อันซี คลั่ง! จ้องซิว "โด้-เมสซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้-เมสซี เป้าหมายของอันซี
โรเบอร์โต คาร์ลอส ผู้ช่วยเจ้าของทีม อันซี มาคาชคาลา สโมสรเงินหนาประจำลีกรัสเซีย เผยเป้าหมายเซ็นสัญญาคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี สตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลนา และ คริสเตียโน โรนัลโด ยอดแข้งรีล มาดริด เมื่อทั้งคู่หมดสัญญากับต้นสังกัด

ทีมเงินถุงเงินถังประจำลีกรัสเซีย สร้างความฮือฮาดูดแข้งในยุโรปให้ย้ายข้ามมาเล่นในแดนหมีขาวได้อย่างมากมาย อาทิ ซามูเอล เอโต, คริสโตเฟอร์ แซมบา และ ยูริ เซร์คอฟ ขณะเดียวกันยังได้กุนซือฝีมือดีอย่าง กุส ฮิดดิงค์ นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ เข้ามาคุมทีมในฤดูกาลนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม แผนเสริมทัพระดับพระกาฬของทีมยังไม่หมดเท่านี้ ล่าสุด โรเบอร์โต คาร์ลอส ตำนานแข้งขวัญใจชาวแซมบา ที่เวลานี้หันมาเป็นผู้ช่วยของประธานสโมสรอย่าง ซูเลยมาน เคริมอฟ ออกมากล่าวว่า เมสซี และ โรนัลโด คือเป้าหมายที่ทีมกำลังให้ความสนใจ และรอยื่นข้อเสนอราคางามให้พิจารณาเมื่อถึงวันที่ทั้งคู่หมดสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" และ "ชุดขาว" ไปแล้ว

คาร์ลอส ให้สัมภาษณ์กับ เรดิโอ มาร์กา สื่อดังของสเปนถึงเรื่องนี้ว่า "วันนี้ เมสซี คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งเขากำลังแสดงผลงานให้เราได้เห็น เช่นเดียวกับโรนัลโด ที่เป็นกุญแจสำคัญของ รีล มาดริด ผมไม่ได้ชื่นชอบใครเป็นพิเศษ แค่อันซีจะพยายามเซ็นสัญญากับพวกเขาเมื่อสัญญาของทั้งคู่กับต้นสังกัดหมดลง"

ด้าน ฮิดดิงก์ นายใหญ่ของอันซี กล่าวถึงการเสริมทัพนักเตะช่วงซัมเมอร์ว่า "ผมคิดว่าเราจะออกไปสอดส่องตลาดซื้อขายถึงความเป็นไปได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะไม่มีความสุขกับผู้เล่นที่เรามีอยู่นะ แค่กำลังมองถึงความเป็นไปได้เท่านั้น"
โรเบอร์โต คาร์ลอส
กำลังโหลดความคิดเห็น