xs
xsm
sm
md
lg

สื่อผู้ดีจวก "อาร์วีพี" ผู้ชนะที่แย่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อากัปกิริยาของ อาร์วีพี (กลาง)
"เดลี เมล" สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ ตำหนิ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซนอล คือผู้ชนะที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬา หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม ยิงทดเจ็บเฉือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา เมื่อมีปัญหากับ ทิม ครูล มือกาวทีมเยือน

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมดรามาเมื่อ นิวคาสเซิล นำก่อนจาก ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา นาที 14 แต่เจ้าถิ่นตีเสมอจาก ฟาน เพอร์ซี นาที 15 เกมน่าจะแบ่งแต้มกันไป ทว่าทดเจ็บนาทีที่ 5 โทมัส แฟร์มาเลน กองหลังเติมขึ้นมายิงให้ อาร์เซนอล ชนะ 2-1 รั้งอันดับ 4 แต่ขยับจี้ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เหลือแต้มเดียวขณะที่เหลืออีก 10 นัดเท่านั้น

หลังจาก แฟร์มาเลน ยิงประตูชัยไม่นาน ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการต้องทำหน้าที่ห้ามมวยด้วยการแจกใบเหลืองให้ ฟาน เพอร์ซี และ ครูล 2 นักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ เมื่อมีปากเสียงกัน แต่โชคดีที่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือเมื่อเพื่อนทั้งสองทีมเข้ามาแยกได้ทัน แต่ประเด็นเกิดจากดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป 26 ประตูไปใช้วาจาดีใจเกินเหตุและออกนอกหน้าจนฝ่ายหลังไม่พอใจ

สื่อโจมตี ฟาน เพอร์ซี โดยพาดหัวข่าวว่า "Winning ugly" ถึงกระนั้นก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล กล่าวว่า "ผมไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่าง ครูล และ ฟาน เพอร์ซี ก็ไม่แน่ใจว่าทั้งคู่มีเรื่องบาดหมางอะไรกันมาตั้งแต่ร่วมแคมป์ ฮอลแลนด์ หรือไม่ แต่จากนี้ผมจะกลับไปสอบถามลูกทีม"
ปะทะคารมกันอย่างดุเดือด
กำลังโหลดความคิดเห็น