xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ไม่ตระหนกเรือหล่นฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี หวังชนะรวดในเกมที่เหลืออีก 10 นัด
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับเป็นงานหนักขึ้นจากการเสียบัลลังก์จ่าฝูงแก่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบุกแพ้ต่อ สวอนซี ซิตี 0-1 ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่ยังเหลืออีก 10 เกมก่อนจบฤดูกาลให้ขับเคี่ยวกับคู่อริร่วมเมืองเพื่อคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี

ลุก มัวร์ โหม่งประตูชัยช่วงท้ายเกมให้ สวอนซี ซิตี เจ้าถิ่นเฉือนชนะ 1-0 ในเกมที่สนามลิเบอร์ตี สเตเดียม พร้อมกับส่ง แมนฯ ซิตี หล่นจากจ่าฝูงของตารางลีก เนื่องจากถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำคะแนนแซงหน้า 1 แต้มจากการเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-0 ในเวลาเดียวกัน

หลังจบเกม มันชินี กระตุ้นลูกทีมให้คืนฟอร์มเก่งกลับมาและพยายามเก็บชัยชนะในอีก 10 นัดที่เหลือซึ่งรวมถึงเกมดาร์บีแมตช์รับมือลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในวันที่ 30 เมษายนนี้ เพื่อจะคว้าแชมป์ลีกสมัยแรกในรอบ 44 ปีของสโมสร

"สวอนซี เล่นดีมากในช่วง 30 นาทีแรก แต่หลังจากนั้นก็เป็นเราที่ควบคุมเกม เรามีโอกาสหลายครั้งในการทำประตู แต่ทำไม่ได้เองและมันก็ย้อนกลับมาทำร้ายจากประตูที่เสียไป" กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าว "ตอนนี้เราหล่นมาอยู่ที่ 2 ทีมนำสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกเกม แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องกลับมาชนะและยิงประตูให้ได้มากๆอีกครั้ง ตอนนี้ผู้เล่นต่างอ่อนล้า แต่เรายังมีแรงที่จะกลับไปนำจ่าฝูงอีกครั้ง ยังเหลือเกมอีก 10 นัด"

ขณะที่ เบรนดัน โรเจอร์ส กุนซือ สวอนซี ชื่นชมลูกทีมที่ช่วยกันทำผลงานในบ้านอย่างสวยหรู "เราเชื่อมั่นใจตัวเองเสมอว่าจะสร้างปัญหาให้แก่คู่แข่ง แม้ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดก็ตาม วันนี้เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับประตูที่นำชัยชนะมาให้เรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น