xs
xsm
sm
md
lg

"ชวินโรจน์-สมเกียรติ" ประเดิมนำร่วมสิงห์มาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้าผู้นำร่วม
“โปรหนอน” ชวินโรจน์ รุ่งศรีไชย และ “โปรหนึ่ง” สมเกียรติ ศรีสง่า โชว์ฟอร์มร้อนแรงทำผลงานประเดิมปิดฤดูกาลกอล์ฟนำเป็นผู้นำร่วม รายการ สิงห์มาสเตอร์ส ครั้งที่ 13 ที่สนามกอล์ฟสันติบุรี คันทรี คลับ จังหวัดเชียงราย เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟ "สิงห์มาสเตอร์ส ครั้งที่ 13" รายการสะสมคะแนน รายการปิดฤดูกาลของออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท สนับสนุนโดยบริษัทสิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด แข่งขันระหว่างวันที่ 8-11 มีนาคม 2555 ที่สนามกอล์ฟสันติบุรี คันทรี คลับ จังหวัดเชียงราย พาร์ 72 ระยะ 7,190 หลา ดำเนินการจัดการแข่งขันโดย บริษัท สปอร์ตแมนเนจเม้นท์ กรุ๊ป (SMG) ในวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม เป็นการแข่งขันรอบแรก

ผลปรากฏว่าในวันแรกของการแข่งขัน โปรไทยทั้งสองคนเป็นผู้นำร่วมทั้ง “โปรหนอน” ชวินโรจน์ รุ่งศรีไชย และ “โปรหนึ่ง” สมเกียรติ ศรีสง่า ต่างทำผลงานยอดเยี่ยมเก็บ 9 อันเดอร์พาร์ โดยโปรหนอนเก็บได้ 10 เบอร์ดีในหลุม 1 , 4 , 5 , 6 , 8 , 11 , 14 , 15 , 17 และ 18 เสีย 1 โบกีหลุม 3 จบวันทำสกอร์ที่ 9 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ โปรหนึ่ง เก็บได้ 7 เบอร์ดีในหลุม 1 , 2 ,5 , 6 , 11, 15 และ 18 เก็บอีเกิ้ล ได้ในหลุม 13

โดยโปรหนอนให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขันว่า “วันนี้ทำผลงานดีที่สุดเป็นผู้นำในวันแรกของการแข่งขัน ทำสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ ตีได้ 10 เบอร์ดี ตอนที่เสีย 1 โบกีในหลุม 3 เป็นเพราะว่าทีออฟตกขอบกรีนทำให้ตีกลับมาออนยากลำบากขึ้น อีกทั้งผมไม่ได้ซ้อมที่สนามเลย จุดอ่อนของผมก็คือการพัตต์ลูก ถ้าวันไหนตีดีก็จะทำผลงานดีตามไปด้วย”

“เนื่องจากผมเองเพิ่งได้การ์ดเอเชียนทัวร์เมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็หวังจะได้คีย์การ์ดหลังจากเทิร์นโปรมาได้ 5 ปีแล้ว ทางครอบครัวก็มีพ่อที่เป็นทั้งโค้ชและผู้คอยให้กำลังใจเสมอมา” โปรดาวรุ่งวัย 28 ปีกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรหนอนนั้นเป็นคน อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงชลา เทิร์นโปรเมื่อปี 2007 เล่นรายการสิงห์มาสเตอร์เป็นปีที่สี่ โดยทำผลงานในรายการสิงห์มาสเตอร์ดีที่สุดเมื่อปี 2009 ได้ตำแหน่งรองแชมป์ และเมื่อต้นปีผ่านการคัดเลือกเข้าไปเล่นเอเชียนทัวร์ฤดูกาล 2012 ได้สำเร็จ

ด้าน “โปรหนึ่ง” สมเกียรติ ศรีสง่า ที่ได้ตำแหน่งผู้นำร่วม หลังเกมได้กล่าวถึงการแข่งขันในวันนี้ว่า “วันนี้ตีดีที่สุดคือการพัตต์ลูกในหลุม 13 ซึ่งทำให้เก็บอีเกิ้ลได้สำเร็จและหลุม 18 โดยรวมก็ดีมากๆแถมไม่เสียโบกีอีกด้วย ก่อนแข่งขันก็ตั้งเป้าหมายแค่ผ่านเข้ารอบ แต่ตอนนี้เมื่อเห็นผลงานในวันแรก หวังติดหนึ่งในสามครับ”

ทั้งนี้โปรวัย 38 ปี เป็นชาวหัวหิน เคยได้แชมป์รายการไทยทัวร์ถึง 4 รายการ ทำผลงานในรายการสิงห์มาสเตอร์ส ดีที่สุด ได้อันดับสามไปครองเมื่อปี 2008

สรุปผลการแข่งขันในวันแรกของนักกอล์ฟไทยที่น่าสนใจ “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง อยู่ที่ 3 ร่วมกับ เบียก ซอก เฮือน โปรชาวเกาหีใต้ ทำสกอร์วันแรกได้ 8 อันเดอร์พาร์ ส่วน "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช และ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรมือหนึ่งของไทย อยู่ที่ 6 ร่วม ทำสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ ด้านแชมป์เก่า คัง มิน วุง โปรชาวเกาหลี สตาร์ทไม่ดีอยู่ที่ 91 ร่วมสกอร์ 3 โอเวอร์พาร์


โปรหมายทำผลงานดีไม่แพ้กัน
กำลังโหลดความคิดเห็น