xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" โพสเฟซบุ๊คยินดีบาเซิล คว้าชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ ยินดีทีมบ้านเกิดคว้าชัย
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลก ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับทีมเอฟซี บาเซิล สโมสรฟุตบอลในบ้านเกิด ที่เปิดบ้านเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก แบบพลิกความคาดหมาย ผ่านทางเฟซบุ๊คของตัวเอง เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา

ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก คืนวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา เอฟซี บาเซิล ทีมม้ามืดจากแดนนาฬิกา เปิดบ้านต้อนรับ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า 4 สมัย ปรากฏว่าเกมนี้ บาเซิล ทำแฟน "เสือใต้" ช็อคคาสนาม หลัง วาเลนติน สต็อคเกอร์ สวมบทซูเปอร์ซับยิงให้เจ้าถิ่นเฉือนชนะ 1-0 ช่วงท้ายเกม ก่อนลงเตะนัดสอง 13 มี.ค. นี้

นอกจากแฟนบอลบาเซิล จะดีใจกับผลการแข่งขันแล้ว โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดชาวสวิส ก็เป็นอีกคนที่ออกมาแสดงความยินดีกับชัยชนะของทีมบ้านเกิดเช่นกัน โดยโพสต์ข้อความผ่านทาง เฟซบุ๊ค (Facebook) เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเอง ระบุว่า "ผมรู้สึกดีใจมากและอยากแสดงความยินดีกับบาเซิล ทีมบ้านเกิดของผมสำหรับชัยชนะเหนือบาเยิร์น มิวนิค ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก"

ทั้งนี้ เฟเดอเรอร์ ในวัย 30 ปี เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นหนึ่งในแฟนกีฬาฟุตบอลตัวยงคนหนึ่งของวงการเทนนิส และยังมีสายสัมพันธ์อันดีกับนักกีฬาอย่าง ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟอดีตมือ 1 โลก รวมถึง เธียร์รี อองรี สตาร์ดังทีมชาติฝรั่งเศส และมักใช้เวลาว่างหลังเสร็จสิ้นภารกิจหวดเทนนิส มานั่งชมกีฬาฟุตบอล,กอล์ฟ และ คริกเก็ต ทั้งในทีวี และในสนามอยู่เสมอ
บาเซิล ทำเซอร์ไพรซ์ล้ม เสือใต้
กำลังโหลดความคิดเห็น