xs
xsm
sm
md
lg

"ถั่วน้อย 2" ปลื้มผีแดงแอบเหล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปูลิโด ติดทีมชาติเม็กซิโกเรียบร้อย
อลัน ปูลิโด กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโกมีสิทธิเข้ามาเป็น "ถั่วน้อย 2" ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อมีรายงาน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้การจับตาดูอยู่

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ มาจาก ชีวาส กวาดาลายารา เมื่อปีก่อน นำมาปลุกปั้นจนกลายเป็นผู้เล่นที่น่าจับตามองในวงการลูกหนัง ล่าสุด "ผีแดง" เป็นข่าวเฝ้าติดตามฟอร์มการเล่นของ อลัน ปูลิโด ดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่กำลังค้าแข้งกับ ไทเกอร์ส สโมสรชั้นนำในลีกแดนจังโก้

ซึ่ง ปูลิโด รู้สึกปลาบปลื้มไม่น้อยจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอสโต" สื่อเม็กซิกันว่า "ผมรู้สึกว่าตัวเองสุกงอมในอาชีพการเล่นมากขึ้น เพราะผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจาก ตูกา เฟอร์เรตติ (กุนซือไทเกอร์ส) ทว่าผมยังต้องทำงานต่อไป"

"อย่างไรก็ตาม ผมพร้อมแล้วกับการได้ออกไปทำอะไรมากกว่านี้ โดยตั้งแต่สมัยเด็ก ผมฝันมาตลอดถึงการไปเล่นฟุตบอลในยุโรป ถ้าโอกาสนั้นมาถึงคงเป็นสิ่งที่เยี่ยมไปเลย ซึ่งในยุโรปล้วนมีแต่ผู้เล่นฝีเท้าเลิศ ขณะที่ ชิชาริโต (เฮอร์นานเดซ) ก็ถือเป็นนักเตะที่ชาญฉลาด มีการเคลื่อนที่ที่ดี มองหาช่องเก่ง ผมอาจไม่ใช่ศูนย์หน้าตัวเป้าเสียทีเดียว แต่ผมก็มีอะไรที่ไม่ด้อยไปกว่าเขา คงต้องมาดูกันต่อไป" ดาวโรจน์เจ้าของส่วนสูง 177 เซนติเมตรทิ้งท้าย




กำลังโหลดความคิดเห็น