xs
xsm
sm
md
lg

"โซเรนสตัม" ไม่พร้อมนั่งกัปตันโซเลม คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซเรนสตัม
แอนนิกา โซเรนสตัม อดีตโปรสาวระดับตำนานชาวสวีดิช ปฏิเสธรับตำแหน่งกัปตันทีมยุโรป ในการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมหญิง "โซเลม คัพ" ประจำปี 2013 สู้กับทีมสหรัฐอเมริกา โดยให้เหตุผลไม่สะดวกเนื่องจากติดภารกิจเรื่องส่วนตัว แต่หวังว่าจะได้รับโอกาสนำทีมในอนาคต

อดีตก้านเหล็กสาวมือ 1 ของโลกและแชมป์เมเจอร์ 10 รายการ เคยร่วมทัพยุโรปลงแข่งขัน โซเลม คัพ จำนวน 8 ครั้ง ทำแต้มให้ทีมได้ 24 คะแนนจาก 37 แมตช์ ก่อนที่เธอประกาศเลิกเล่นกอล์ฟอาชีพเมื่อปี 2008 เพื่อมีครอบครัว

เมื่อปีที่แล้ว โซเรนสตัม เป็นผู้ช่วยของกัปตันทีม อลิสัน นิโคลัส ซึ่ง ยุโรป คว้าแชมป์ด้วยการเอาชนะ สหรัฐอเมริกา จำนวน 15-13 คะแนน แต่อดีตโปรชาวสวีดิชวัย 41 ปียังไม่พร้อม ถ้าหากต้องขึ้นนั่งเก้าอี้กัปตันทีมเต็มตัว

"การแข่งขันโซเลม คัพ เป็นส่วนสำคัญในชีวิตการเล่นของฉันและฉันหวังว่าวันหนึ่งจะได้นำทีมยุโรป หลังจากทำงานร่วมกับกัปตันทีม อลิสัน นิโคลัส ในฐานะรองกัปตันทีมเมื่อปีที่แล้ว ฉันพบว่าการเป็นกัปตันทีมมีงานหลายอย่างและทุ่มเทเต็มที่ แต่ด้วยการที่ฉันมีครอบครัวและลูกยังเล็ก กองทุน ธุรกิจ และกิจการงานอื่นที่ฉันทำเพื่อช่วยให้กีฬากอล์ฟเติบโต ฉันจึงไม่มีเวลาที่จะเป็นกัปตันทีมได้" โซเรนสตัม เปิดเผย

ทั้งนี้ เมก มัลลอน จะเป็นกัปตันทีมของสหรัฐอเมริกา ในศึกโซเลม คัพ ปี 2013 ซึ่งแข่งขันที่เมืองพาร์เกอร์ รัฐโคโลราโด
กำลังโหลดความคิดเห็น