xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์-วี" นำทัพสหรัฐฯ ลุย "โซเลม คัพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้าทีมสหรัฐฯ โซเลม คัพ 2011
โรซี โจนส์ กัปตันทีม "โซเลม คัพ" ของสหรัฐฯ ประกาศรายชื่อผู้เล่นทั้ง 12 คน ที่จะเดินทางไปป้องกันแชมป์ที่แผ่นดินยุโรปในเดือนหน้า นำโดย คริสตี เคอร์ ก้านเหล็กเบอร์ 2 โลก และ "บิ๊กวีซีย์" มิเชล วี สวิงขวัญใจมหาชน ขณะที่สิทธิ์ไวลด์การ์ดตกเป็นของ วิคกี เฮิร์สท์ และ ไรอัน โอทูล รุกกี้หน้าใหม่ของแอลพีจีเอฯ จากการรายงานอย่างเป็นทางการของ "แอลพีจีเอ ทัวร์"

ล่าสุด โรซี โจนส์ กัปตันทีมสหรัฐฯ ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นครบทั้ง 12 คน อันประกอบไปด้วย 10 อันดับแรกตามตารางแรงกิ้ง เริ่มต้นที่ คริสตี เคอร์, สเตซีย์ ลูอิส, มอร์แกน เพรสเซล, แองเจลา สแตนฟอร์ด, พอลลา เครเมอร์, มิเชล วี, บริททานี ลินซีคัม, บริททานี แลง, จูลี อิงค์สเตอร์ และ คริสตีนา คิม ขณะที่ผู้เล่นไวลด์การ์ด 2 คน คือ วิคกี เฮิร์สท์ และ ไรอัน โอทูล

โดย โจนส์ ได้ให้สัมภาษณ์หลังเปิดเผยรายชื่อผู้เล่นทั้งหมดว่า "นี่คือเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก และถือเป็นงานหินสำหรับทีมสหรัฐฯ ที่ต้องเดินทางไปป้องกันแชมป์ที่ทวีปยุโรป แน่นอนว่าผู้เล่นทั้งหมดรอคอยเวลานี้มานานเกือบ 2 ปี และเวลานี้ฉันมั่นใจว่าทุกคนที่ได้ประกาศรายชื่อทั้งหมดมีความพร้อมอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง วิกกี และไรอัน พวกเธอจะเป็นตัวทีเด็ดที่ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จที่ คิลลีน คาสเซิล อย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ประเภททีมหญิงระหว่างสหรัฐฯและยุโรป รายการโซเลม คัพ ครั้งที่ 12 ณ สนาม คิลลีน คาสเซิล เมือง โค มีสท์ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ จะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 23-25 กันยายน ที่จะถึงนี้

สำหรับผลการแข่งขันเมื่อปี 2009 ณ สนามริช ฮาร์เวสท์ ฟาร์มส ในชูการ์ โกรฟ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ปรากฏว่า ทีมก้านเหล็กสาวสหรัฐฯ ป้องกันแชมป์ "โซเลม คัพ" ได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ด้วยการย้ำแค้น ทีมยุโรป 16-12 คะแนน

ขณะที่ ความเคลื่อนไหวของทีมยุโรปภายใต้การคุมทัพของ อลิสัน นิโคลาส จะทำการประกาศรายชื่อผู้เล่นทั้งหมด 12 คน ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้
โรซี โจนส์ กัปตันทีม โซเลม คัพ ของสหรัฐฯ
คริสตี เคอร์
สเตซีย์ ลูอิส
มอร์แกน เพรสเซล
แองเจลา สแตนฟอร์ด
พอลลา เครเมอร์
 มิเชล วี
บริททานี ลินซีคัม
บริททานี แลง
จูลี อิงค์สเตอร์
 คริสตีนา คิม
วิคกี เฮิร์สท์
ไรอัน โอทูล
กำลังโหลดความคิดเห็น