xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ไม่เสียเหงื่อ ลิ่วรอบสามเอบีเอ็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ ผ่านสบายไม่ต้องออกแรง
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสวิส รวมถึง โทมัส เบอร์ดิช มือ 2 ของรายการชาวเช็ก กอดคอกันเข้ารอบสามของศึกเทนนิส เอบีเอ็น แอมโร ทัวร์นาเมนต์ ที่ฮอลแลนด์ อย่างง่ายดาย หลังคู่แข่งของทั้งคู่ต้องถอนตัวเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ เมื่อคืนวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ "เอบีเอ็น แอมโร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์" ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 ล้านยูโร (ประมาณ 51.6 ล้านบาท) ที่กรุงร็อตเตอดาม ประเทศฮอลแลนด์ เมื่อคืนวันพุธที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบสอง

ปรากฏว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของรายการ และมือ 3 ของโลก ตีตั๋วเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย แบบไม่เสียเหงื่อสักเม็ด หลังคู่หวดอย่าง มิเกล ยูซนีย์ มือหวดของรัสเซีย มีปัญหาบาดเจ็บที่ขาซ้ายจนต้องถอนตัวก่อนแข่ง โดย "เฟดเอ็กซ์" ผ่านเข้าไปเจอกับ ยาร์คโค นิมีเนน มือหวดจากฟินแลนด์ ต่อไป

เช่นเดียวกับ โทมัส เบอร์ดิช มือ 2 ของรายการชาวเช็ก ที่ชนะผ่าน มาร์กอส แบ็กดาติส หวดจากไซปรัสไป 3-0 เกม หลัง แบ็กดาติส มีปัญหาเจ็บที่เท้าขวา ขณะลงเล่นไปได้แค่ 15 นาที ด่านต่อไปของ เบอร์ดิช คือการเจอกับ อันเดรียส เซปปิ มือดีจากอิตาลี ที่เพิ่งเข่น ฟิลิปป์ โคลชเรเบอร์ จากเยอรมนี ในวันเดียวกันไป 2-0 เซต 6-4,6-0

ส่วน ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 3 ของรายการจากอาร์เจนตินา แม้ระหว่างแข่งมีปัญหาเลือดออกที่จมูกจนต้องเรียกหมอมาปฐมพยาบาล แต่ไม่มีปัญหา หลังใช้เวลา 2 ชั่วโมงกว่า เข่น คาโรล เบ็ค มือควอลิฟายจากสโลวาเกีย 2 เซตรวด 6-4,7-5 พร้อมตบเท้าไปเจอกับ วิคเตอร์ ทรอยสกี มือ 7 ของรายการ ต่อไป

ผลเทนนิส เอบีเอ็น แอมโร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์ ประจำวันที่ 16 ก.พ. 55
รอบสอง
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ (สวิตเซอร์แลนด์ / มือ 1) ชนะผ่าน มิเกล ยูซนีย์ (รัสเซีย) (ยูซนีย์ ถอนตัวเพราะเจ็บขา)
ริชาร์ด กาสเกต์ (ฝรั่งเศส / มือ 5) ชนะ อเล็กซ์ โบโกโมลอฟ (รัสเซีย) 2-0 เซต 6-3,6-2
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร (อาร์เจนตินา / มือ 3) ชนะ คาโรล เบ็ค (สโลวาเกีย) 2-0 เซต 6-4, 7-5
อันเดรียส เซปปิ (อิตาลี) ชนะ ฟิลิปป์ โคลชเรเบอร์ (เยอรมนี) 2-0 เซต 6-4, 6-2
โทมัส เบอร์ดิช (เช็ก / มือ 3) ชนะผ่าน มาร์กอส แบ็คดาติส (ไซปรัส) 3-0
วิคเตอร์ ทรอยสกี (เซอร์เบีย / มือ 7) ชนะ เจสซี ฮูตา กาลัง (เนเธอร์แลนด์) 2-0 เซต 7-6 (7/2), 6-3
ปอโตร เสืยเลือดแต่ไม่เสียแรงเปล่า
กำลังโหลดความคิดเห็น