xs
xsm
sm
md
lg

โฆษกเผย "โอบามา" สุดปลื้ม "อาหลิน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาหลิน เป็นขวัญใจท่านประธานาธิบดีอเมริกันไปแล้ว
กลายเป็นขวัญใจคนทุกชนชั้นไปแล้ว สำหรับ เจเรมี หลิน การ์ดตัวเก่งชาวอเมริกันเชื้อสายไต้หวันของ นิวยอร์ค นิกส์ เมื่อ เจย์ คาร์นี โฆษกประจำทำเนียบขาว เปิดเผยว่า บารัค โอบามา ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา ให้ความสนใจและติดตามผลงานของ "อาหลิน" อยู่เสมอ จากผลงานอันยอดเยี่ยมที่ผ่านมา

การ์ดจ่ายดีกรีเศรษฐศาสตร์บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่ววงการบาสเกตบอลเอ็นบีเอ หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการทำสกอร์มากสุดใน 5 เกมแรกของตัวเองกับ นิกส์ 136 แต้ม แถมล่าสุดช่วยยิง 3 แต้มช่วง 5 วินาทีท้าย พาต้นสังกัดเฉือนชนะโตรอนโต แร็พเตอร์ส 90-87 เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา

จากผลงานดังกล่าว นอกจากจะมัดใจแฟนยัดห่วงของนิกส์ รวมถึงชาวเอเชียที่ต้องควักเงินจ่ายค่าตั๋วขั้นต่ำ 44 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,320 บาท) เพื่อเข้ามาชมลีลาของ "อาหลิน" แล้ว ล่าสุดยังเป็นขวัญใจคนใหญ่คนโตแห่งอเมริกา อย่าง บารัค โอบามา ประธานาธิบดีของเมืองลุงแซม อีกด้วย

โดย เจย์ คาร์นี โฆษกประจำทำเนียบขาว ออกมาเปิดเผยถึงความประทับใจของโอบามา ที่มีต่อ "อาหลิน" ว่า "ท่านประธานาธิบดีเป็นแฟนกีฬาตัวยง และเราก็ได้มีการพูดถึง เจเรมี หลิน อีกด้วย ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก บาสเกตบอลมันเป็นกีฬาที่อยู่เหนือตัวของตัวเอง แถมยังดึงดูดความสนใจจากบุคคลทั่วไปที่ไม่ได้สนใจเรื่องนี้เท่าใดนัก"

"บอกได้ว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก และยืนยันได้ว่า โอบามา รู้สึกประทับใจในตัวเขาไม่น้อยทีเดียว" โฆษกประจำทำเนียบขาว กล่าว
บารัค โอบามา
กำลังโหลดความคิดเห็น