xs
xsm
sm
md
lg

โฉมงามสาว "จุฬาฯ-แม่โดม" ก่อนบอลประเพณี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“จามจุรี” จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงานแถลงข่าวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 68 ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามศุภชลาศัย

เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555 ณ โถงลิฟท์แก้ว ชั้นจี อาคารจัตุรัสจามจุรี เวลาประมาณ 14.30 น. ได้มีการจัดแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ชิงถ้วยพระราชทาน ครั้งที่ 68 ขึ้น โดยในครั้งนี้เป็นคิวของ “จามจุรี” จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

สำหรับบรรยากาศภายในงานประกอบไปด้วย การแสดงโชว์จากดรัมเมเยอร์และเชียร์ลีดเดอร์ ของทั้ง จุฬาฯ และ ธรรมศาสตร์ พร้อมทั้งแถลงข่าวเตรียมความพร้อมของนักฟุตบอลทั้งสองทีม ซึ่งฝั่ง “ลูกแม่โดม” มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์นำโดยโค้ชใหญ่ โชคทวี พรหมรัตน์ ส่วน “จามจุรี” จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมี "โค้ชอู๊ด" สัจจา ศิริเขตร์ กุนซือจามจุรี ยูไนเต็ด ในศึกดิวิชัน 2 โซนกรุงเทพฯและปริมณฑล เป็นผู้ฝึกสอน อีกทั้งยังมีนักเตะชื่อดังเข้าร่วมแข่งขันหลายรายไม่ว่าจะเป็น สมปอง สอเหลบ จากแบงค์คอกยูไนเต็ด, วุฒิชัย ทาทอง จากศรีสะเกษ เอฟซี, ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และ กิตติพล ปาภูงา จากเมืองทองหนองจอก ยูไนเต็ด เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ทั้งสองสถาบันกำลังแถลงความพร้อมอยู่นั้น ได้มีนักศึกษาไม่ทราบสถาบันจำนวน 2 คน ชูป้ายต่อต้านขึ้นบริเวณหน้าเวที โดยมีข้อความว่า “งานบอลปีนี้ เปลืองงบประมาณ ไร้ประโยชน์” ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรวบตัวออกไปอย่างรวดเร็ว

โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2555 เวลา 15.00-19.00 น. ณ สนามศุภชลาศัยกรีฑาสถานแห่งชาติ หาซื้อบัตรเข้าชมได้ที่หน้างาน ราคา 100 และ 200 บาท และถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (ช่อง 11) กรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 15.30-18.00 น.

















กำลังโหลดความคิดเห็น