xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาซาร์ด" เทใจให้ไก่ แต่ค่าตัว 35 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด (10) อยากสวมเสื้อ สเปอร์ส
เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอมทีมชาติเบลเยี่ยม เทใจพร้อมสวมเสื้อ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ แต่ว่าทีมดังประจำกรุงลอนดอนต้องหาค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) มาประเคนให้ ลีลล์

ฮาซาร์ด เพิ่งออกมาเปรยว่าจะย้ายมาค้าแข้งเกาะอังกฤษช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากหมดความท้าทายกับ ลีลล์ สโมสรประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่พาคว้าแชมป์ลีกฤดูกาล 2010-11 โดยเล่นให้ทีม "ตราหมา" ปีนี้เป็นปีที่ 5 แล้ว

ทำให้หลายทีมจับจ้องอยากได้ตัว ฮาซาร์ด ไม่ว่าจะเป็น เชลซี อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทว่ามีรายงานว่าแข้งวัย 21 ปีบอกกับเพื่อนว่าอยากย้ายไปเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน มากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ สเปอร์ส ต้องหาค่าตัว 35 ล้านปอนด์ จ่ายให้กับ ลีลล์ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้หากว่า สเปอร์ส คว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยตอนนี้รั้งอันดับ 3 พรีเมียร์ชิป ทิ้งอันดับ 4 อาร์เซนอล อยู่ถึง 10 แต้มขณะที่เหลืออีก 13 นัด ส่วน เชลซี เตรียมเบนเข็มไปหา วิลเลียน ปีกของ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค แทน

สำหรับ สเปอร์ส นอกจาก ฮาซาร์ด ยังเล็งเสริมอีก 2 ตำแหน่งคือ ทิม ครูล ผู้รักษประตูทีมชาติฮอลแลนด์ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ แยน เวอร์ตองเกน เซนเตอร์ฮาล์ฟของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม
กำลังโหลดความคิดเห็น