xs
xsm
sm
md
lg

สตาร์ชัคเตอร์เนื้อเต้นสิงห์-หงส์เหล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียน ดูเทใจให้หงส์ไม่น้อย
วิลเลียน เพลย์เมคเกอร์บราซิเลียนสตาร์ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค เนื้อเต้นที่ทราบข่าวว่าทั้ง "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนคว้าตัวไปวาดลวดลายในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แม้ไม่สามารถนำ ชัคเตอร์ โดเนส์ค สโมสรชั้นในยูเครน ไปต่อกรกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวานที่บุกพ่ายโคตรทีมจากสเปน 1-5 ทว่า วิลเลียน กองกลางตัวรุกวัย 22 ปี โชว์ฟอร์มใช้ได้จนไปเตะตา 2 ทีมดังในพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล

ล่าสุด วิลเลียน ให้สัมภาษณ์ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี "พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่แข็งแกร่งยิ่ง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมแข้งบราซิเลียนถึงอยากไปเล่นที่นั่น เราต่างก็พูดกันว่ามันคงเยี่ยมถ้าไปเตะเกมดาร์บีแมตช์ในอังกฤษและทำประตูได้ ทั้งโลกก็จะรู้ถึงสิ่งนั้น อีกทั้งฟุตบอลอังกฤษมีผู้ชมเนืองแน่น แม้เป็นการเจอกันระหว่างสโมสรยักษ์ใหญ่กับทีมเล็กๆ ก็ตาม ไม่เหมือนกับที่บราซิล ถ้าคุณเล่นให้ เซา เปาโล เจอกับ โครินเธียนส์ หรือ โครินเธียนส์ เจอกับ พัลเมรัส สนามถึงจะเต็ม แต่ถ้านอกเหนือจากนั้น มันจะเป็นอะไรที่แตกต่างไปเลย"

"สำหรับผมเมื่อได้ยินว่าทีมอย่าง เชลซี และ ลิเวอร์พูล จับตามองอยู่ มันเป็นความรู้สึกดีไม่น้อย เพราะทุกครั้งที่ผมได้มีโอกาสนั่งดู ลิเวอร์พูล ลงสนาม พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ นักเตะระดับโลกต่างกระโดดหาโอกาสเพื่อที่จะได้เล่นให้พวกเขา" ดาวเตะวัย 22 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น