xs
xsm
sm
md
lg

แมวดำต่อเวลาซัด 2-1 ชนปืน เอฟเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซันเดอร์แลนด์ ของ มาร์ติน โอนีล ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ หลังได้ สเตฟาน เซสเซยง ซัดช่วงทดเวลาพิเศษ 120 นาที เอาชนะมิดเดิลสโบรซ์ ไปได้ 2-1 ในเกมเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนลิ่วเข้าไปเจอ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล รอบต่อไป
เซสเซยง ยิงประตูให้แมวดำเฉือนชัยช่วงต่อเวลา
ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 รีเพลย์
มิดเดิลสโบรซ์ 1-2 ซันเดอร์แลนด์
(ผลประตูรวม มิดเดิลสโบรซ์ 2-3 ซันเดอร์แลนด์)

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ คืนวันพุธที่ 8 ก.พ. ที่สนาม เดอะ ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม "เดอะ โบโรห์" มิดเดิลสโบรซ์ เปิดบ้านต้อนรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ซึ่งเป็นการกลับมาเตะกันอีกครั้ง หลังเกมล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้ว ทั้งคู่เสมอกันที่ 1-1

เกมนี้ ตลอด 90 นาที ทั้งคู่เสมอกัน 1-1 โดยเป็นทาง ซันเดอร์แลนด์ ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากลูกยิงด้วยขวาของ แจ็ค โคลแบ็ค นาที 42 อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง เป็นเจ้าบ้าน ที่มายิงไล่ตีเสมอได้สำเร็จจากลูคัส จูตกีวิซ นาที 57 และจากนั้นไม่มีฝ่ายใดยิงประตูได้ จบเกม 1-1 ต้องเล่นกันต่อในช่วงทดเวลาพิเศษ 30 นาที

รูปเกมทำท่าว่าจะต้องตัดสินกันด้วยการดวลจุดโทษ แต่ทว่าเป็น สเตฟาน เซสเซยง กองกลางของ "แมวดำ" ที่สวมบทฮีโร่ ซัดประตูชัยพาทีมขึ้นนำ 2-1 และจบเกม ซันเดอร์แลนด์ ก็ทะลุผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ซึ่งจะมีคิวเจอกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในวันที่ 18 ก.พ. นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น