xs
xsm
sm
md
lg

"ซัวเรซ" ขู่แฟนผียิ่งโห่ยิ่งกระตุ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ จะได้รับการต้อนรับแบบใด
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เตือนสาวก "เรด เดวิลส์" ก่อนเกม "แดงเดือด" เวอร์ชัน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ว่าเสียงโห่เหมือนเป็นแรงกระตุ้นให้ระเบิดฟอร์มใส่เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซัวเรซ เพิ่งพ้นโทษแบน 8 นัดคืนสนามเกม พรีเมียร์ชิป ในฐานะตัวสำรอง ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เสมอกับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทว่าเกมที่จะมาถึงในอีก 5 วันให้หลังนี้สำคัญกว่าเมื่อจะต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับเก่า ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย แมนฯยู ที่จะต้องไปเยือนถึงรัง "เธียเตอร์ ออฟ ดรีม"

ก่อนเกม ซัวเรซ ให้สัมภาษณ์ผ่าน เรดิโอ สปอร์ต 890 ของอุรุกวัย ว่า "ผมเข้าใจสถานการณ์ที่ต้องเผชิญหน้ากับ เอฟรา เป็นอย่างดี ก็ได้แต่หวังว่าจะไม่มีอะไรไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้น เนื่องจากผมลืมเรื่องราวทุกอย่างไปแล้ว อย่างไรก็ตามสาวก แมนฯยู คงจ้องโจมตีและโห่ตลอดทั้งเกม แต่ขอเตือนไว้อย่างว่าสิ่งนี้จะเหมือนเป็นแรงกระตุ้น"

ซัวเรซ ถูกตัดสินมีความผิดใช้วาจาเหยียดผิว เอฟรา เกม พรีเมียร์ชิป เมื่อปี 2011 ที่ แอนฟิลด์ ซึ่งเสมอกันไป 1-1 ดังนั้นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ต้องจับตามองเกมวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ก็คือการที่ทั้งคู่จะมองหน้าและจับมือกันก่อนเกมหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น