xs
xsm
sm
md
lg

ม้าลายเฉือนมิลาน 2-1 โคปปาฯ,หมาป่าเจ๊า 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเซเรซ เบิ้ล 2 เม็ดให้ม้าลาย
ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศนัดแรก มาร์ติน คาเซเรซ สวมบทฮีโร่ยิงพา "ม้าลาย" ยูเวนตุส เฉือนชนะ เอซี มิลาน ไปก่อน 2-1 ส่วนเกมกัลโช เซเรีย อา "หมาป่า" โรมา บุกมาแบ่งแต้มกับคาตาเนีย 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา

เกมโคปปา อิตาเลีย เลกแรก คืนวันพุธที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่สนามซาน ซิโร "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ได้ฤกษ์เปิดบ้านต้อนรับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ซึ่งปรากฏว่าเกมนี้ มาร์ติน คาเซเรซ กองหลังชาวอุรุกวัยของยูเวนตุส เป็นพระเอกในเกมหลังยิงพาทีมพลิกกลับมาเอาชนะได้ 2-1 ในนาที 83 ส่งผลให้ม้าลาย ได้เฮนัดแรก ก่อนจะกลับมาเล่นเลกสองในบ้านตัวเอง วันที่ 22 มี.ค. นี้

ขณะที่เกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี นัดกลางสัปดาห์ "หมาป่า" โรมา บุกเยือน คาตาเนีย ซึ่งปรากฏว่าเกมนี้ โรมา ที่โดนเจ้าถิ่นยิงนำก่อน 1-0 จาก นิโคลา เลกรอตตาเย นาที 24 ก็รอดพ้นจากความพ่ายแพ้มาได้ จากประตูไล่ตีเสมอของ ดานิเอเล เด รอสซี นาที 28 ส่งผลให้จบเกม เสมอกันที่ 1-1 แบ่งกันคนละแต้ม

ผลนัดดังกล่าว ทำให้ โรมา ยังเบียดขึ้นท็อป 5 ของตารางไม่ได้ โดยรั้งอันดับ 6 ที่เดิม เก็บเพิ่มเป็น 35 แต้ม ส่วน คาตาเนีย ขยับขึ้นอันดับ 14 มี 23 แต้ม ด้วยกัน
คาตาเนีย-โรมา แบ่งแต้มกันไป
กำลังโหลดความคิดเห็น