xs
xsm
sm
md
lg

งูฉกเจนัว 2-1 ลิ่ว 8 ทีมโคปปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมคอน ซัดเบิกร่องให้ทีมนำ 1-0
"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ได้ไมคอน และ อังเดร โปลี ช่วยกันยิงคนละลูกให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ เจนัว คู่ปรับร่วมลีกไป 2-1 ในศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนมีคิวบุกเยือนนาโปลี ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายสัปดาห์หน้า

ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดรังจูเซปเป เมียสซา รับการมาเยือนของ เจนัว เพื่อนร่วมเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดยเกมนี้ เจ้าบ้านที่ขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ได้ประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 9 จากการซัดระยะ 30 หลาของไมคอน หมดสิทธิ์ที่ คริสเตียโน ลูปาเตลลี นายด่านทีมเยือนจะรับได้ ซึ่งรูปเกมเจ้าบ้านทำได้ดีกว่า แต่ยิงเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรกนำ 1-0

ครึ่งหลังนาที 50 "งูใหญ่" ได้ประตูหนีห่างจังหวะไมคอน วางบอลยาวจากกราบขวาให้อังเดร โปลี ชิ่งกับโจเอล โอบี ก่อนซัดเองให้ทีมหนีเป็น 2-0 และเป็นประตูแรกของเจ้าตัวกับทีมอีกด้วย แม้ช่วงท้าย เจนัว จะไล่ตามมาเป็น 1-2 จากประตูของวัลเตอร์ เบียร์ซา แต่สุดท้ายไม่มีพลิกโผ อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเอาชนะเจนัว 2-1

ผลดังกล่าว ทำให้เจนัว ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย ส่วน อินเตอร์ มิลาน จะมีคิวออกไปเยือนนาโปลี ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคมนี้
โปลี ยิงประตูปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น