xs
xsm
sm
md
lg

พรีเมียร์ยันมีจับมือก่อนเกม "แดงเดือด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆรอดูคู่นี้ว่าจะจับมือกันหรือไม่?
พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า "ศึกแดงเดือด" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่จะฟาดแข้งกันในเกมลีก คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ จะไม่มีการยกเลิกพิธีจับมือก่อนเกมตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน

เกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คู่ใหญ่คืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ "ผีแดง" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของอริตลอดกาลอย่าง "หงส์แดง" ซึ่งถือเป็นการเจอกันในเกมลีกเป็นครั้งที่ 2 ในซีซันนี้ หลังเกิดกรณี หลุยส์ ซัวเรซ หอกหน้าลิเวอร์พูล สบถคำเหยียดผิวใส่ ปาทริซ เอฟรา แบ็คซ้ายแมนยูฯ เมื่อปีก่อน ซึ่งทั้งคู่มีโอกาสปะหน้ากันอีกครั้ง หลังหัวหอกชาวอุรุกวัย พ้นโทษแบน 8 นัดไปแล้ว

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า พิธีจับมือกันก่อนเกม ในเกมพรีเมียร์ลีกที่เป็นประเพณีกันมาอย่างยาวนานนั้น อาจถูกยกเลิกเป็นครั้งแรกที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม ทางพรีเมียร์ลีก ก็ยืนยันว่าพิธีดังกล่าวจะถูกนำมาใช้ตามเดิม ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่แฟนบอลให้ความสนใจมากที่สุด อยู่ที่ว่าเกมนี้ สองคู่กรณีอย่าง ซัวเรซ และ เอฟรา จะจับมือยุติความบาดหมางหรือไม่?

ทั้งนี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา สมาคมฟุตบอลของอังกฤษ (FA) ได้ตัดสินใจยกเลิกพิธีจับมือก่อนเกมไปแล้วครั้งหนึ่ง ในเกมฟุตบอลเอฟเอ คัพ ระหว่าง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส พบ เชลซี หลังก่อนหน้านี้มีกรณีอื้อฉาว ที่จอห์น เทอร์รี กัปตัน "สิงห์บลู" พูดจาเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ แนวรับคิวพีอาร์ เมื่อปีก่อน อย่างไรก็ตาม พิธีดังกล่าวในเกมลีก จะยังมีขึ้นอยู่ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น