xs
xsm
sm
md
lg

ฟ้ามืดก่อนจบรอบ 2 "เลวิน" นำฝูงสวิงฟีนิกซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเปนเซอร์ เลวิน ระเบิดทรายทำอีเกิลขึ้นนำจ่าฝูง
ศึกดวลวงสวิงเวสต์ แมเนจเมนท์ ฟีนิกซ์ โอเพน ยังแข่งขันไม่จบรอบสองเนื่องจากฟ้ามืดลงก่อน โดยที่ สเปนเซอร์ เลวิน นักกอล์ฟชาวอเมริกันระเบิดฟอร์มเฉียบ ผงาดขึ้นมาเป็นผู้นำด้วยการทิ้งห่าง แฮร์ริสัน เฟรซาร์ 3 สโตรก

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการเวสต์ แมเนจเมนท์ ฟีนิกซ์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 189.1 ล้านบาท) ที่สนามทีพีซี สกอตต์สเดล ระยะ 7,216 หลา พาร์ 71 ในเมืองสกอตต์สเดล มลรัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เข้าสู่การแข่งขันรอบสอง เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม จากการที่สนามมีน้ำค้างแข็งเกาะตามพื้นหญ้า ทำให้ต้องเริ่มออกรอบช้ากว่ากำหนดถึง 1 ชั่วโมง รอบสองจึงยังแข่งกันไม่จบเนื่องจากฟ้ามืดลงก่อน ส่วนตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ สเปนเซอร์ เลวิน โปรเจ้าถิ่นมือ 92 ของโลกที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงในรอบสองด้วยการทำ 1 อีเกิลจากการระเบิดทรายในบังเกอร์ข้างกรีนหลุมที่ 17 กับอีก 6 เบอร์ดี โดยไม่ออกโบกีเลย เก็บมาเน้นๆ 8 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 14 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง แฮร์ริสัน เฟรซาร์ เพื่อนร่วมชาติที่เล่นไป 15 หลุมในรอบสองอยู่ 3 สโตรก

ส่วนผลงานของคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ เว็บบ์ ซิมป์สัน ก้านเหล็กมือ 6 ของโลกทำเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 8 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 3 ร่วมกับ จอห์น ฮูห์ ด้าน ไรอัน พาลเมอร์ จ่าฝูงวันแรกเริ่มแผ่วตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันสกอร์เหลือ 6 อันเดอร์พาร์ หล่นลงมาที่อันดับ 6 ร่วม ขณะที่ ฟิล มิคเคลสัน สิงห์อีซ้ายอดีตมือ 2 ของโลกเก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 22 ร่วม

สำหรับ วีเจย์ ซิงห์ อดีตมือ 1 ของโลกจากฟิจิ และ ยาง ยอง อึน มือดีจากเกาหลีใต้ยังกู่ไม่กลับ สกอร์รวมอยู่ที่ 4 โอเวอร์พาร์ อันดับ 109 ร่วม มีโอกาสสูงที่จะไม่ผ่านการตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น