xs
xsm
sm
md
lg

TEE OFF เปิดตัวช่วงใหม่รายการ 8 ก.พ.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทรูวิชั่นส์เอาใจคอกอล์ฟชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดรายการ TEE OFF ร่วมกับ Teddy Auto Sale เปิดตัวช่วงใหม่ของรายการ โดยใช้ชื่อช่วงว่า “Beat The Pro Presented by Teddy Auto Sale” ที่จะสร้างความแตกต่างด้วยการนำ 8 ขุนพลนักกอล์ฟชั้นนำของเมืองไทยประลองฝืมือในทักษะการเล่นกอล์ฟรูปแบบ Skills Challenge และสามารถชมเทปการแข่งขันเทปแรกพร้อมกันในวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์เป็นต้นไปทาง True Sport 4 (ทรูวิชั่นส์ 104) ออกอากาศ เวลา 21.30 น.

รายการ TEE OFF คือรายการกอล์ฟเพื่อคนรักกอล์ฟโดยเฉพาะ ที่ออกอากาศอย่างต่อเนื่อง นำเสนอเนื้อหาที่ครอบคลุมวงการกอล์ฟ และเพื่อให้ผู้ชมได้มีการพัฒนาเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยและตอบโจทย์ของนักอล์ฟทุกเพศทุกวัย ปัจจุบันรายการ TEE OFF ออกอากาศทาง True Visions ช่อง True Sport 4 เป็นประจำทุกวันพุธ เวลา 21.30-22.30 น. โดยมีวันปีย์ สัจจมาร์ค และโปรวินท์ นิลรังษี ทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ
สำหรับช่วงใหม่ของรายการ TEE OFF ได้ร่วมผนึกกำลังกับนายชูเกียรติ ศรีทองเสถียร ประธานบริหารบริษัท เทดดี้ ออโต้ เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์จากต่างประเทศ แถลงข่าวการจัดทำช่วง “Beat The Pro Presented by Teddy Auto Sale” ซึ่งนำเสนอการแข่งขันสุดมันของเหล่าบรรดาโปรชั้นนำของเมืองไทย โดยเนื้อหาของช่วงนี้จะแบ่งเป็น 2 รูปแบบ คือ Skills Challenge ของโปรชั้นนำทั้ง 8 ท่าน และ Skills Challenge ของมือสมัครเล่น 4 ท่าน พบโปร 1 ท่าน

สำหรับโปรที่ร่วมการแข่งขันแบบ Skills Challenge ในช่วง “Beat The Pro Presented by Teddy Auto Sale” ได้แก่ บุญชู เรืองกิจ, ถาวร วิรัตน์จันทร์, ประหยัด มากแสง, เชาวลิต ผลาผล, ชัพชัย นิราช, พรหม มีสวัสดิ์, กีรเดช อภิบาลรัตน์ และชินรัตน์ ผดุงศิลป์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ The Golf Touch อรินทพล นุชเสถียร (โปรเท่ห์) โทร 080-998-8589, สีหเชษฐ์ สายฝน (โปรอิฐ) โทร 081-925-2166
กำลังโหลดความคิดเห็น