xs
xsm
sm
md
lg

คิวพีอาร์รวบ "ซิสเซ-ซาโมรา" ล่าตาข่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิสเซ หัวหอกคนใหม่ของคิวพีอาร์
ฌิบริล ซิสเซ อดีตดาวเตะของ ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงย้ายจากลาซิโอ ทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี กลับมาสู่เวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้งกับควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) พร้อมได้ตัว บ็อบบี ซาโมรา หัวหอกจากฟูแลม ก่อนตลาดซื้อขายวันสุดท้ายปิดทำการ ในราคาเดียวกัน

โดย ซิสเซ ดาวยิงดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 30 ปี ล้มเหลวในการเปิดศึกแย่งชิงตำแหน่งกองหน้าตัวจริงกับลาซิโอ ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง พร้อมบรรลุข้อสัญญาส่วนตัวกับ "ทหารเสือราชินี" ได้เรียบร้อยในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดทำการวันสุดท้าย

โดย มาร์ค ฮิวส์ นายใหญ่แห่งถิ่นล็อฟทัส โรด กล่าวถึงความประทับใจส่วนตัวที่มีต่อซิสเซ ผู้มีค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท)ในการย้ายครั้งนี้ว่า "ผมติดตามผลงานของเขามาเป็นเวลานาน และรู้สึกประทับใจเสมอกับสิ่งที่เขาแสดงให้เห็น เขาคือตัวอันตรายสำหรับกองหลังทีมเยือน แถมยังมีพลังและความเร็ว ซึ่งเราหวังว่าจะได้ประโยขน์ตรงจุดนี้"

ทั้งนี้ การเข้ามาของซิสเซ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ย้ายมาร่วมทีมต่อจาก ไตเย ไตอิโว,เนดุม โอนูโอฮา และ แซมบา เดียกิเต อย่างไรก็ตาม ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง ทีมก็ได้ตัว บ็อบบี ซาโมรา กองหน้าของฟูแลม เสริมทัพเพิ่มอีกรายในราคา 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งกับคิวพีอาร์ 2 ปีครึ่ง เช่นกัน
ซาโมรา ย้ายทันเวลา
กำลังโหลดความคิดเห็น