xs
xsm
sm
md
lg

"เอลตัน จอห์น" แนะ "มาดอนนา" ลิปซิงค์ใน SB

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลตัน จอห์น ตำนานแห่งวงการดนตรีออกโรงแนะ มาดอนนา นักร้องสาวพันปีให้ใช้การลิปซิงค์ แทนที่จะร้องสดในการแสดงช่วงฮาล์ฟไทมโชว์ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ที่จะมีขึ้นช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์
เอลตัน จอห์น เตือน มาดอนนา เกรงผิดคิวในโชว์ใหญ่
แฟนๆ กีฬาเตรียมตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงโชว์ช่วงพักครึ่ง ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 เมื่อลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เลือกเอา มาดอนนา ขึ้นเวทีแสดงที่ลูคัส ออยล์ สเตเดียม ในเมืองอินเดียนาโปลิส คืนวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

โดย ป็อปสตาร์ดาวค้างฟ้าวัย 54 ปี มีคิวร้องเดี่ยว 4 เพลงได้แก่ "Ray of Light" , "Vogue" , "Music" และ "Holiday" ขณะเดียวกัน มาดอนนา ยังมีคิวประสานเสียง นิคกี มินาจ์ ในเพลง "Gimme All Your Luvin" อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เอลตัน จอห์น วัย 64 ปี ได้มีการแนะนำรุ่นน้องในวงการก่อนขึ้นโชว์ในซูเปอร์โบว์ลว่า "แน่นอนว่าคุณอยากแสดงสด แต่ผมไม่คิดว่าคุณสามารถทำได้หรอก พูดกันตรงๆ คือทุกคนอยากทำแบบนั้น เพียงแต่ผมคิดว่ามันยากมากที่จะแสดงสดในช่วงฮาล์ฟไทมโชว์ของซูเปอร์โบว์ล"

นอกจากนี้ "เดอะ ร็อคเก็ต แมน" ยอมรับว่าเขาชื่นชอบการแสดงช่วงพักครึ่งซูเปอร์โบว์ลของ "เดอะ โรลลิง สโตนส์" วงตำนาน เมื่อปี 2006 ส่วนปีถัดมา ปรินซ์ ก็ทำการแสดงโชว์ได้ยอดเยี่ยมเช่นกัน

สำหรับ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 เอลตัน จอห์น ถือว่ามีส่วนร่วมเช่นกัน แต่เป็นในส่วนของการโฆษณาให้แก่ "เป็ปซี่" โดยนักร้องรุ่นเดอะในชุดพระราชาจะเล่นภาพยนต์โฆษณาตัวใหม่ล่าสุดนี้ของน้ำอัดลมชื่อก้องโลกร่วมกับ เมลานี อมาโร ผู้ชนะจาก "X Factor" เรียลิตี้โชว์ดังในสหรัฐอเมริกา

ซึ่ง เอลตัน จอห์น ทิ้งท้ายว่า "เป็ปซี่ต้องการสร้างให้ผมเป็นกษัตริย์ ในซูเปอร์โบว์ลอาทิตย์นี้ แล้วผมจะพลาดมันไปได้อย่างไร"

ทีมข่าว MGR Sport นำเอาเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาชุดนี้มาฝากกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น