xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" นำทัพโค้ชไทยลีกจัดบอลช่วยน้ำท่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตัวแทนของแต่ละฝ่ายร่วมแถลง
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ ทีมบีบีซียู เอฟซี เป็นแกนนำจัดแถลงข่าว งานฟุตบอลการกุศล รวมโค้ชลีกไทยฟื้นฟูภัยน้ำท่วม พร้อมด้วยเพื่อนโค้ชลีกไทยด้วยกัน เมื่อวันพุธที่ 25 มกราคม ห้อง 222 การกีฬาแห่งประเทศไทย สนามราชมังคลากีฬาสถาน ขณะที่ความคืบหน้าของแผนทำทีม บีบีซียู เอฟซี ในฤดูกาลหน้าขออุบไว้แถลงข่าวสัปดาห์หน้า



สืบเนื่องจากภัยน้ำท่วมเมื่อปลายปี 2554 ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับชาวไทยเป็นอย่างมากจึงทำให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นแกนหลักในการจัดงานครั้งนี้ พร้อมด้วย คุณ สกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานจัดการแข่งขันรายการ "ฟุตบอลการกุศลรวมโค้ชลีกไทยฟื้นฟูภัยน้ำท่วม" ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 16.00-18.00น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ทั้งนี้ในวันงานจะมีพริตตี้ ยืนถือกล่องรับบริจาคบริเวณหน้างานซึ่งจะเปิดโอกาสให้เหล่านักฟุตบอลลีกไทย และ ผู้ชม มาบริจาคเพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำมอบให้กับมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

สำหรับรายละเอียดของการแข่งขัน เป็นการพบกันระหว่างทีมรวมโค้ชลีกไทย ประกอบไปด้วย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง , ธชตวัน ศรีปาน , ดุสิต เฉลิมแสน และเหล่าบรรดาเพื่อนๆโค้ชไทยลีกคับคั่ง กับทีมรวมดารา-นักแสดง ออลสตาร์ นำโดย สมชาย เข็มกลัด เป็นแกนหลักของทีม และ เหล่านักแสดงจากทุกช่อง มาร่วมงานกุศลด้วย

ทางด้านความคืบหน้าเรื่องการเตรียมความพร้อมของทีม "เสือสามย่าน" บีบีซียู เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ที่จะสู้ศึกใน ฤดูกาล 2012 ซึ่ง "ซิโก้" เผยกับทางผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "เป้าหมายของทีมในฤดูกาลหน้าคือให้ทีมไม่ตกชั้น ด้านการเสริมตัว อาจจะขอดูผู้เล่นภายในทีมว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง ในเรื่องนักเตะต่างชาติไม่ค่อยกังวล มีเฉพาะผู้เล่นในประเทศที่ยังเป็นปัญหาอยู่ แต่จะเป็นใครนั้นขออุบไว้ก่อน "

ส่วนกรณีที่ทีมบีบีซียู เอฟซี ใช้สนามกองทัพบกเป็นสนามเหย้าตั้งแต่สมัยเล่นในระดับ ดิวิชัน1 แต่ ณ ตอนนี้ได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีกแล้ว ทำให้เสือสามย่านไม่สามารถใช้สนามร่วมกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ดซึ่งเป็นเจ้าของสนามได้ ตามกฎของไทยพรีเมียร์ลีก ด้านอดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย เผยว่า "เรื่องนี้ขอเก็บไว้แถลงข่าวภายในสัปดาห์หน้า"
ผู้ร่วมแถลงข่าวถ่ายภาพร่วมกัน
ซิโก้ แถลงรายละเอียดของงาน
พริตตี้จาก บีบีซียู เอฟซี ก็มาร่วมงานด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น