xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์วีพี" ยันไม่คาใจ "เวนเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ผิดหวังสุดขีด
โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซนอล ยันไม่มีปัญหากับ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังแสดงท่าทีผิดหวังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่แพ้คารังต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา เพราะเห็นรุ่นน้องที่เล่นได้โดดเด่นถูกเปลี่ยนตัวออก

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แนวรุกดาวรุ่งได้รับโอกาสออกสตาร์ทและไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อจ่ายให้ ฟาน เพอร์ซี ยิงตีเสมอ 1-1 นาที 71 แต่จากนั้น 3 นาทีกลับถูกเปลี่ยนตัวออก กล้องจับให้เห็นดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป เวลานี้ที่ซัดไปแล้ว 19 ประตูหลุดปากแสดงความผิดหวังอย่างชัดเจน

ล่าสุด ฟาน เพอร์ซี ออกมายืนยันว่าไม่มีปัญหากับนายใหญ่ชาวฝรั่งเศส "ผมไม่มีปัญหากับ เวนเกอร์ จากเกมเมื่อวันอาทิตย์ แม้จะผิดหวังที่เห็น อเล็กซ์ ถูกเปลี่ยนตัวเอง เพราะว่าเขาเป็นคนจ่ายให้เรายิงประตูเดียวในเกมนี้ ผมไม่กังขาเกี่ยวกับการตัดสินใจ เนื่องจากตนเองไม่อยู่ในตำแหน่งที่จะทำแบบนี้กับเจ้านาย"

"เวนเกอร์ คือเจ้านาย เขาเป็นคนตัดสินใจและทุกอย่างจบแล้ว เราทำงานด้วยกันมานานและมักจะมีเหตุผลที่ดีอยู่เบื้องหลังการกระทำแบบนี้เสมอเมื่อวันอาทิตย์ก็เช่นกัน เขาไม่เคยทรยศทีมอยู่แล้ว 30 ปีในการทำงานมีการเปลี่ยนตัวราว 50,000 ครั้ง ทำไมโลกนี้ควรจะต้องมาติดใจเรื่องแบบนี้แค่ครั้งเดียว" หอกดัตช์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น