xs
xsm
sm
md
lg

เซ็งโลก!! "มู" อยากย้อนไปเกิด 100 ปีก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือ รีล มาดริด จวกผู้คนสมัยนี้ไร้ความจริงใจ ไม่เหมือนตัวเขาเองพูดอย่างที่คิดสังคมจึงไร้พื้นที่ให้ยืน จึงน่าที่จะย้อนกลับไปเกิดเมื่อ 100 ปีก่อนมากกว่า ก่อนเกม ลา ลีกา สเปน นัดเปิดฤดูกาล 2011-12 ไปเยือน รีล ซาราโกซา วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้

มูรินโญ ถูกโจมตีอย่างหนักเนื่องจากมีหลักฐานทั้งภาพนิ่งและวีดีโอใช้นิ้วจิ้มตา ติโต บิลาโนบา ผู้ช่วยโค้ช บาร์เซโลนา เกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดสอง รีล มาดริด บุกพ่าย 2-3 หลังจากนักเตะทั้งสองทีมมีเรื่องตะลุมบอนจากการที่ มาร์เซโล กองหลัง "ราชันชุดขาว" เสียบหนักใส่ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์ซา สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ยืนยันแล้วว่ากำลังพิจารณาหาบทลงโทษจากการกระทำครั้งนี้

ทำให้ทุกคนรุมต่อว่า มูรินโญ ทำให้ รีล มาดริด และวงการฟุตบอลสเปนเสื่อมเสีย รวมถึงมีข่าวลือว่าจะลาเวที ลา ลีกา ร้อนถึงกุนซือชาวโปรตุเกส ต้องออกมาตอบโต้ว่าทุกคนสมัยนี้มีแต่พวกใส่หน้ากากเข้าหากันพอพูดความจริงหน่อยก็ทำเป็นรับไม่ได้

"ผู้คนสมัยนี้หน้าไหว้หลังหลอกไม่มีความจริงใจ คุณไม่ได้พูดอะไรอย่างที่คิด ไร้ความจริงใจ ทุกคนคิดอย่างเดียวคือการมีชีวิตรอดไม่ว่าทางใดก็ตามที่สามารถทำได้ ผมอาจจะทำตัวไม่เหมาะสม แต่ก็พูดสิ่งที่คิดออกมาเสมอ อะไรที่รู้สึก โดยปราศจากความกลัวผลที่จะตามมา แน่นอนทุกคนรับไม่ได้ ทว่าผมก็ไม่มีวันเปลี่ยนตัวเอง ซึ่งบางทีผมควรจะมีชีวิตอยู่เมื่อ 100 ปีก่อนมากกว่า" อดีตกุนซือ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น