xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวหวังฮุบ "เวลเบ็ค" ร่วมก๊วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ทีมนำในศึก ลาลีกา สเปน เป็นข่าวสนใจที่จะคว้าตัว แดนนี เวลเบ็ค หัวหอกอนาคตไกลของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมถิ่น ซานติเอโก เบอร์นาบิว หลังสัญญาไม่ลงตัว



หลังจากที่ แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถเจรจาตกลงเรื่องการต่อสัญญากับทางต้นสังกัดได้ เนื่องจากต้องการค่าจ้างเพิ่มขึ้นเป็น 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากปัจจุบันที่รับเพียง 15,000 ปอนด์ (ประมาณ 750,000 บาท) ทำให้มีหลายสโมสรจ้องคว้าตัวไปร่วมทีม
แดนนี เวลเบ็ค เป้าหมายใหม่ชุดขาว
ล่าสุด โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชุดขาว "รีล มาดริด" ออกมาเผยว่ามีความชื่นชอบในหัวหอกวัย 21 ปี รายนี้เป็นอย่างมาก หลังจากส่งแมวมองไปเฝ้าติดตามดูถึง 5 เกม เพื่อที่จะตัดสินใจ พร้อมทั้งเตรียมแผนคว้าตัวมาร่วมทัพ กาลาติกอส ให้ได้เร็วที่สุดภายใน ม.ค. หรืออย่างช้าใน ซัมเมอร์ นี้

แต่ทางฝั่งของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ "ปิศาจแดง" ออกมาสยบปัญหาเกี่ยวกับข่าวลือต่างๆในการย้ายทีมของหัวหอกดาวรุ่งรายนี้ผ่านทาง สกาย สปอร์ต (Sky Sports) สื่อสัญชาติอังกฤษ ว่า "มันไร้สาระ เรารู้ถึงสถานการณ์ของ แดนนี ดี และมันไม่มีอะไรที่ต้องกังวล"

แดนนี เวลเบ็ค โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเป็นอย่างมากกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ หลังกลับจากการยืมตัวจาก ซันเดอร์แลนด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงสม่ำเสมอในลีก 16 นัด และยิงได้ 8 ประตู จากทุกรายการ จึงตกเป็นเป้าสนใจของ โชเซ มูริญโญ ที่หวังจะผ่าเครื่องชุดขาวในซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวลือการจะย้ายออกไปของสตาร์ดังในทีมทั้ง กอนซาโล อิกัวอิน และ อังเคล ดิ มาเรีย
กำลังโหลดความคิดเห็น