xs
xsm
sm
md
lg

“ฟ้าขาว” พังพาบพ่ายเวเนฯ 0-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี (10) คายพิษสงไม่ออก
อาร์เจนตินา แชมป์โลก 2 สมัย บุกไปพ่าย เวเนซุเอลา 0-1 ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัด 2 เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

เมื่อ 4 วันก่อน อาร์เจนตินา ประเดิมสนามสวยสดด้วยการถล่ม ชิลี 4-1 ทว่า เกมนี้ต้องเสียหน้าเมื่อแพ้ให้กับ เวเนซุเอลา 0-1 จากการยิงของ เฟร์นานโด อมอร์เบียตา นาที 61 แม้ว่า “ฟ้าขาว” จะส่งแนวรุกเต็มอัตราศึกทั้ง กอนซาโล อิกัวอิน ลิโอเนล เมสซี และ อังเคล ดิ มาเรีย ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

อเลฆานโดร ซาเบลลา ที่พ่ายแพ้เป็นนัดแรกในการคุมทัพ อาร์เจนตินา กล่าวว่า “เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมช่วง 25 นาทีแรก และน่าจะได้ประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่เส้นทางรอบคัดเลือกนี้ยังอีกยาวไกล เราจะพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อลืมสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ให้ได้”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป อาร์เจนตินา จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบลิเวีย วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนี้ ตามด้วยไปเยือน โคลอมเบีย ในอีก 4 วันให้หลัง

ทางด้าน บราซิล ไม่ต้องคัดเลือกในฐานะเจ้าภาพลงอุ่นเครื่องไปเยือน เม็กซิโก ก่อนเอาชนะไปอย่างหืดจับ 2-1 เจ้าถิ่นนำก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ดาวิด ลุยซ์ นาที 10 ถัดมานาที 44 ทีมเยือนเหลือ 10 เมื่อ ดาเนียล อัลเวส ถูกใบเหลือง-แดง แต่ก็มาแซงชนะจาก โรนัลดินโญ นาที 79 และ มาร์เซโล นาที 84
ดินโญ ขอบคุณพระเจ้าหลังซัดตีเสมอ
กำลังโหลดความคิดเห็น