xs
xsm
sm
md
lg

"น้องกิ๊กส์" จูบโชว์!! คืนดีเมียรัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรดริ จูบโชว์คืนดีภรรยา
โรดริ น้องชาย ไรอัน กิ๊กส์ แข้งตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวแขน นาตาชา ภรรยาออกมาเดินเล่นท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บพร้อมจูบโชว์เป็นเครื่องยืนยันว่าทั้งคู่กลับมาคืนดีกันแล้ว หลังเกิดเรื่องพี่หักเหลี่ยมโหดเล่นชู้กับเมียน้องคลานตามกันมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

นาตาชา เพิ่งหอบผ้าหอบผ่อนกลับสู่เมือง แมนเชสเตอร์ หลังกระเด็นออกจากบ้าน "บิ๊ก บราเธอร์ส" ล่าสุดมีภาพแอบอิงเดินหยอกล้อกับ โรดริ น้องชายของ กิ๊กส์ ซึ่งเธอลักลอบสวมเขาให้สามีเล่นชู้กับแข้งคนดังนานถึง 8 ปีก่อนเรื่องจะแดงขึ้นมาเมื่อช่วงซัมเมอร์จนพี่น้องมองหน้ากันไม่ติดถึงทุกวันนี้

โรดริ เกี่ยวแขน นาตาชา เดินเล่นบริเวณสวนประมาณ 45 นาทีก่อนที่จะจูบโชว์เป็นอันว่าทั้งสองคนคงตัดสินใจกลับมาใช้ชีวิตคู่กันอีกครั้งหนึ่ง ก่อนหน้านี้ได้มีการโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า "ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติแล้ว"

แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยกับ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ ว่า "ทั้งคู่รักกันและต้องการให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม โรดริ กลับไปอยู่ที่บ้านและ นาตาชา ก็ต้องการเช่นนั้น ซึ่งก็คุยกันพร้อมผ่านช่วงสำคัญนั้นมาได้ แต่ฉันไม่คิดว่าทั้งสองคนอยากจะนับญาติกับ ไรอัน ต่อไป"
เกี่ยวแขนกันเดินเล่น
กระเซ้าเย้าแหย่ตามประสา
กิ๊กส์ (กลาง) และ อิโมเจน โธมัส (ขวา) ชู้เบอร์ 1
กำลังโหลดความคิดเห็น