xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์ใหญ่โวล้มแพ็คส์ตามเป้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ได้ทีออกโรงโวทำได้ตามที่คาดไว้ หลังพลิกล็อกบุกโค่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 37-20 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อีลาย แมนนิง ควอเตอร์แบ็กสตาร์ขว้าง 330 หลา 3 ทัชดาวน์ หนึ่งในนั้นเป็นบิ๊กเพลย์บอมบ์ 37 หลาเข้ามือ ฮาคีม นิกส์ (เกมนี้รับ 165 หลา 2 สกอร์) ในเอ็นด์โซน พร้อมเวลาที่หมดลงพอดีของครึ่งแรก ทำให้ ไจแอนท์ส ทิ้ง แพ็คเกอร์ส ที่แลมโบ ฟิลด์ 20-10 ก่อนเข้าสู่ครึ่งหลัง ทีมเยือนจะคุมสถานการณ์ไว้ได้ปล่อยให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส ขว้างได้ระยะเพียง 264 หลา 2 ทัชดาวน์

จากชัยชนะเกมนี้ส่ง "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ที่เข้าเพลย์ออฟอันดับ 4 ของ NFC มีคิวบุกเยือน แคนเดิลสตริก ปาร์ค ของ "คนตื่นทอง" ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส (อันดับ 2) สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

ซึ่งภายหลัง ทอม คอฟลิน เฮดโค้ชผู้เคยพา "ยักษ์ใหญ่" ซิวแชมป์ซูเปอร์โบว์ล เมื่อปี 2007 ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่อันตรายขึ้นทุกขณะ ผมพอใจในจุดที่เรายืนอยู่และรู้ว่าเราต้องออกไปเล่นกันอย่างไร"

ด้าน จัสติน ทัค ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ ตัวเก่งไจแอนท์ส กล่าวบ้าง "เราเป็นทีมที่รู้ว่าจะเอาชนะกันอย่างไรเมื่อต้องเล่นเกมเยือน มันดูเหมือนว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาของเราแล้ว"

ขณะที่ แบรนดอน จาค็อบส์ รันนิงแบ็กร่างใหญ่ไจแอนท์ส ทิ้งท้ายเชิงโวว่า "ด้วยความสัตย์จริง ผมรู้อยู่แก่ใจว่าเราจะล้มพวกเขา (แพ็คเกอร์ส) ได้ตั้งแต่วันพุธแล้ว

ทางฟากของแชมป์เก่า ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ เฮดโค้ชเผยกับสื่อเช่นกัน "เราเล่นไม่เหมือนที่เคยทำกันมา แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว เราซ้อมกันได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่วันพุธ เราเตรียมตัวกันมาดีที่สุดแล้ว"

ส่วน แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพซูเปอร์สตาร์ "แพ็คส์แมน" ที่ยังได้ลุ้นตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ซีซันนี้ ปิดท้าย "ถือว่าเราเป็นแชมป์ช่วงฤดูกาลปกติ แต่วันนี้เราเล่นกันไม่ดีจึงพ่ายให้ทีมที่ดีกว่าในค่ำคืนนี้ นั่นคือความเป็นจริงในลีกแห่งนี้ ทว่าเราก็ไม่คิดว่ามันจะจบแบบนี้ อย่างไรก็ตาม เรายังเป็นทีม ทำงานเป็นองค์กร มีฐานแฟนๆ ที่สามารถส่งเราขึ้นไปสู่แชมป์ได้อีก"
จาค็อบส์-แมนนิง ได้เฮออกจากสนาม
ทัก คอยกดดัน ร็อดเจอร์ส อยู่ตลอด
กำลังโหลดความคิดเห็น