xs
xsm
sm
md
lg

หงส์แย่งไก่ลุ้นลายเซ็น "เรมี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นข่าวสนร่วมวง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดศึกนอกสนามชิงตัว โลอิก เรมี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่กำลังฉายฟอร์มเด่นอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย์
เรมี เป็นที่หมายปองของไก่-หงส์แดง
นับตั้งแต่ย้ายจาก นีซ มาร่วมทัพ "โอแอม" มาร์กเซย์ เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2010 โลอิก เรมี ซัลโวให้ต้นสังกัดแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ไปแล้ว 21 ประตูจากการลงเตะทุกรายการ 44 นัด ทำให้ดาวเตะผิวสีตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรป

ก่อนหน้านี้ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์ส ยอมรับกับสื่ออังกฤษว่าให้ความสนใจในตัว เรมี ที่คาดว่าจะมีค่าตัวถึงระดับ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ทว่าล่าสุด "เดลีย์ โพสต์" อีกสื่อเมืองผู้ดีประโคมกระแส ลิเวอร์พูล พร้อมดอดแย่งสตาร์วัย 25 ปี กับทีมดังของลอนดอน

โดย "หงส์แดง" กำลังเจอปัญหาแนวรุก เนื่องจาก หลุยส์ ซัวเรซ ตัวหลักยังอยู่ในช่วงติดโทษแบนยาว 8 นัด ขณะที่ แอนดี คาร์โรลล์ ยังโชว์ฟอร์มไม่คุ้มค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1.75 พันล้านบาท) จนมีข่าว "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมเซ้งหัวหอกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษคืนถิ่นอีสานในราคา 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี โอกาสที่ทั้ง สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล จะสมหวังในช่วงหน้าหนาวนี้เป็นไปได้ยาก เหตุจาก มาร์กเซย์ ต้องปล่อยพี่น้อง "อายิว" อังเดร-จอร์แดน ไปเล่นให้ กานา ในศึกฟุตบอลแอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2012 ที่กาบอง และเอควิโทเรียล กินี ระหว่างวันที่ 21 ม.ค.-12 ก.พ. ส่วน อองเดร-ปิแอร์ ชีฌัก ก็ไม่ฟิตสมบูรณ์ ดิดิเยร์ เดสชองส์ กุนซือคนเก่งจึงต้องฝากความหวังไว้ที่ เรมี
กำลังโหลดความคิดเห็น