xs
xsm
sm
md
lg

ดัลกลิชเซ็งข่าว "คาร์โรลล์" ถูกกันท่าซิว "ซาฮา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี คาร์โรลล์
เคนนี ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ปัดข่าว แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษที่เล่นไม่คุ้มค่าตัวจะถูกโละออกไปช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ ยืนยันเป็นเรื่องที่เหลวไหลทั้งเพ ส่วนเป้าหมาย "หงส์แดง" อย่าง วิลฟรีด ซาฮา ดาวยิง คริสตัล พาเลซ ส่อแววถูกกันท่าสุดชีวิต

คาร์โรลล์ เพิ่งจะยิงประตูเกม ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ ถล่ม โอลด์แฮม 5-1 ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ทว่าก่อนหน้านี้ยิงไปได้แค่ 4 ประตูใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลังย้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เมื่อต้นปี 2011

ทำให้ นิวคาสเซิล อยากได้ คาร์โรลล์ กลับมาสวมเสื้อลายขาว-ดำอีกครั้ง ทว่าพร้อมเสนอค่าตัวแค่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ร้อนถึง ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ต้องออกโรงเองเพราะกลัวว่านักเตะวัย 23 ปีจะเสียสมาธิ เนื่องจากช่วงนี้ได้โอกาสบ่อยเป็นพิเศษแทน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยที่อยู่ระหว่างชดใช้โทษแบน 8 นัด

ดัลกลิช กล่าวหลัง ลิเวอร์พูล บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-0 เกม คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา "ผมไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องที่ผู้คนแต่งขึ้นมา เป็นข่าวที่ไม่มีที่มาที่ไปเลย แน่นอนผมไม่อยากจะไปพิสูจน์สิ่งที่อยู่ตามหน้าหนังสือพิมพ์ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือจะยืนอยู่ข้างผู้เล่นของตนเอง"

ส่วนความคืบหน้าข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล จะแย่งกับ นิวคาสเซิล คว้า ซาฮา ดาวยิงทีมชาติอังกฤษชุดยู 19 ปีของ พาเลซ อาจจะต้องเจอขวากหนาม เมื่อ แพ็ดดี แม็คคาร์ธีย กองหลังกัปตันทีม "อีเกิลส์" ออกมากันท่าไม่ให้ทีมปล่อยอนาคตของทีมออกไปง่ายๆ เนื่องจากเสี่ยงต่อเส้นทางอาชีพนักฟุตบอลดาวรุ่ง

แม็คคาร์ธีย์ กล่าวถึงรุ่นน้องร่วมค่ายที่เพิ่งช่วยกันพา พาเลซ เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 1-0 ศึก คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคมที่ผ่านมาว่า "ดั๊กกี ฟรีดแมน กุนซือเราจะไม่ยอมอยู่บนทางที่ปล่อยให้ ซาฮา ย้ายทีมออกไปง่ายๆ เนื่องจากเร็วเกินไป และจะเสี่ยงกับตัวของนักเตะเอง"
วิลฟรีด ซาฮา
กำลังโหลดความคิดเห็น