xs
xsm
sm
md
lg

"ปิแรส" เปรยค้าแข้งเอเชียไม่มีลีกไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิแรส หล่อเหลาสมัยเล่นให้ อาร์เซนอล
โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกทีมชาติฝรั่งเศส เปรยกำลังพิจารณาย้ายไปค้าแข้งแถบทวีปเอเชีย โดยมีข้อเสนอเข้ามาจากจีนและอินเดีย เหนืออื่นใดหากตกลงกันไม่ได้ก็คงแขวนสตั๊ด

ปิแรส กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังแยกทางกับ แอสตัน วิลลา เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2011 มีข่าวว่ากลับมาฝึกซ้อมเรียกความฟิตกับ อาร์เซนอล ทีมเก่าประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แต่ความเป็นไปได้ที่จะร่วมงานกันคำรบ 2 คงไม่เกิดขึ้น

แข้งวัย 38 ปีกล่าวว่า "ค่อนข้างชัดเจนว่าผมไม่ได้อยู่ในแผนของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เนื่องจากแผงมิดฟิลด์มีตัวเลือกเพียบอยู่แล้ว"

ปิแรส เผยทางเลือกตอนนี้ก็คือ "ผมกำลังรอข้อเสนอจากเอเชีย ทุกวันนี้ลีกจีนถือเป็นหมุดหมายใหม่ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเจรจา แต่ อินเดีย ติดต่อเข้ามาเป็นเจ้าแรกก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย ทว่าผมจะรอดูว่าทางจีนจะว่าอย่างไรช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ เพราะลีกจะกลับมาเตะกันในไม่ช้านี้ แต่ทางเลือกท้ายที่สุดคือการแขวนสตั๊ด"

นอกจากลีก จีน และ อินเดีย ที่สนใจ ปิแรส ยังมี เอ-ลีก ของประเทศออสเตรเลียรวมถึง ดอนคาสเตอร์ แต่เจ้าตัวบอกปัดไป ที่ผ่านมาเคยค้าแข้งให้ เม็ตซ์ โอลิมปิก มาร์กเซย์ และ บียาร์ริล ติดธง ฝรั่งเศส 79 นัดยิง 14 ประตูคว้าแชมป์โลก 1998 และแชมป์ ยูโร 2000
กำลังโหลดความคิดเห็น