xs
xsm
sm
md
lg

"เพ็ตโควิช" เจ็บถอนออสซีฯอีกราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดรีย เพ็ตโควิช
อันเดรีย เพ็ตโควิช นักเทนนิสสาวชาวเยอรมัน ที่เข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้าย 3 รายการ แกรนด์ สแลม เมื่อปี 2011 ต้องถอนตัวจากศึก ออสเตรเลียน โอเพน ที่จะเปิดฉากวันที่ 16 มกราคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม แรกของปี 2012 รายการ "ออสเตรเลียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 11,806,550 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 377 ล้านบาท) ที่จะเปิดฉากขึ้นวันที่ 16 มกราคมนี้ที่ เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ทว่าจะไม่มี เพ็ตโควิช มือ 10 ของโลกร่วมชิงชัย เนื่องจากบาดเจ็บ

เพ็ตโควิช โพสต์ข้อความลง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ แจ้งเรื่องนี้ว่า "ฉันเสียใจที่ต้องประกาศถอนตัวจาก ออสเตรเลียน โอเพน เนื่องจากอาการเจ็บที่หลัง จากนี้คงจะกลับบ้านและคิดถึงแฟนเทนนิสชาวออสซีของฉัน"

ที่ผ่านมา เพ็ตโควิช เริ่มมีอาการบาดเจ็บรบกวนตั้งแต่ที่เข่าเมื่อเดือนตุลาคม ก่อนกลับมาลงเล่นทัวร์นาเมนต์ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการแรกของปี 2012 ที่ บริสเบน จนเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้าย แต่ล่าสุดต้องตกรอบ 2 ซิดนีย์ อินเตอร์เนชันแนล เมื่อแพ้ให้กับ อักเนียสกา รัดวานสกา จากโปแลนด์

เพ็ตโควิช ถือเป็นนักเทนนิสมือวางฝ่ายหญิงคนที่ 2 ที่ต้องถอนตัวจาก ออสเตรเลียน โอเพน 2012 ต่อจาก วีนัส วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวสหรัฐฯและแชมป์เมื่อปี 2003 ด้วยเหตุผลด้านร่างกายที่ไม่พร้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น